Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

khắc laser-cnc, gia công mica theo yêu cầu giá tốt

Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên cung cấp dịch vụ khắc laser-cnc, gia công mica theo yêu cầu trên toàn quốc . Chúng tôi có xưởng mica chuyên cắt khắc gia công mica tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi có các loại máy cnc, máy laser, laser kim loại, khắc để gia công mica nhanh đẹp cùng với đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm làm việc trong ngành quảng cáo, trình độ chuyên môn thường xuyên được trau dồi, nâng cao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về khắc laser-cnc, gia công mica theo yêu cầu và các loại sản phẩm được làm từ chất liệu mica ngày càng nhiều và đa dạng của quý khách, công ty chúng tôi có đã đầu tư các loại máy cnc, máy laser, laser kim loại, khắc để gia công mica nhanh đẹp  với độ chính xác cao, chuyên nghiệp, chúng tôi nhận cắt mica, khắc mica giá rẻ, gia công mica, nhận gia công mica theo yêu cầu, khắc mica theo yêu cầu, cắt mica theo yêu cầu, in trên mica theo yêu cầu.

Truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm về các dịch vụ khắc laser-cnc, gia công mica theo yêu cầu, gia công in ấn, cắt khắc mica thành các sản phẩm kệ mica, kệ tài liệu, hộp mica, khắc mica theo yêu cầu, in trên mica theo yêu cầu của công ty chúng tôi.

Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo và với phương châm luôn giữ chữ tín trong kinh doanh chúng tôi sẽ luôn giao hàng đúng hẹn với chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.

Xin trân trọng phục vụ!

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét