Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

làm bảng hiệu chữ inox, bảng hiệu chữ nổi mica, alu, inox giá tốt

Quảng cáo Ánh Sáng Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiêm trong làm bảng hiệu chữ inox, bảng hiệu chữ nổi mica, alu, inox, làm bảng hiệu quảng cáo, thi công quảng cáo, thi công chữ nổi bằng inox,  chuyên làm bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo cho các công ty, tập đoàn, biển bạt hiflex, chuỗi biển hiệu cho các đại lý, nhà phân phối. Chúng tôi có xưởng sản xuất, thi công bảng hiệu, hộp đèn, mặt dựng alu, chữ nổi inox, mica ở tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn.




Các loại bảng hiệu quảng cáo chữ nổi thường được làm từ biển ốp alu sau đó kết hợp với chữ nổi được làm từ các chất liệu mica, đồng, inox. Loại biển này có thể kết hợp với các loại đèn để tăng hiệu quả quảng cáo cũng như tăng tính thẩm mỹ. Biển quảng cáo chữ nổi thường được dùng khá phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn, hiện nay biển gắn chữ nổi được dùng với rất nhiều chất liệu (nền biển) khác nhau tùy thuộc yêu cầu kỹ mỹ thuật.




Khi quý khách có nhu cầu làm bảng hiệu chữ inox, bảng hiệu chữ nổi mica, alu, đồng, các sản phẩm về bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi từ inox, mica và trên mọi chất liệu, làm biển bạt hiflex, chuỗi biển hịệu cho các đại lý nhà phân phối hoặc muốn tìm đơn vị thi công chữ nổi bằng inox, mica, đồng, thi công hộp đèn mica – bảng hiệu mica liên lạc ngay với quảng cáo Ánh Sáng Việt để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, sớm nhất tất cả các sản phẩm.







Khi làm bảng hiệu chữ inox, bảng hiệu chữ nổi mica, alu, đồng, các sản phẩm về bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi từ inox, mica và trên mọi chất liệu, làm biển bạt hiflex, chuỗi biển hịệu cho các đại lý nhà phân phối hoặc khi thi công chữ nổi bằng inox, mica, đồng, thi công hộp đèn mica – bảng hiệu mica tại công ty chúng tôi quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc để tiết kiệm thời gian, công sức quý khách cũng có thể thanh toán bằng internet banking.

Xin hân hạnh phục vụ quý khách!

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét