Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

bán, gia công hộp mica đa dạng, giá rẻ tại hà nội

gia công hộp mica thu đươc các sản phẩm hộp mica với nhiều kích thước và độ dày khác nhau dùng cho nhiều mục đích của con người , những mẫu hộp mica thường thấy là hòm phiếu, thùng phiếu, hòm thư góp ý, hộp tiết kiệm, hộp chụp, hộp đựng sản phẩm bằng mica,…kích thước phổ biến của những mẫu hộp mica này là hộp 20cm vuông, hộp 30cm vuông, hộp 25cm vuông, hộp 40cm vuông, và có thể đặt hàng theo mọi kích thước khác nữa.


 
gia công hộp mica, thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội, gia công hộp mica , kệ mica để bàn  gia công hộp mica, được thực hiện trên nguyên liệu mica tấm Đài Loan có đọ dày từ 2mm đến 5cm. Gia công hộp mica như thế nào ? Từ một tấm mica có kích thước 1m22*2m44 sau đó được cắt, xẻ, ra các kích thước nhát định sau đó được mài bóng cạnh, uốn thành hình dạng theo yêu cầu rồi được ghép lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng để cho ra đời sản phẩm hộp mica hoàn chỉnh.



Quy cách của sản phẩm hộp mica có nhiều kiểu dáng có thể có cửa và có khóa trên thân hộp như các mẫu hòm phiếu, hóm thư góp ý, hộp tiết kiệm còn những mẫu hộp dùng để đựng sản phẩm để trưng bày hoặc bày bán thì thường có dạng chụp. Hộp mica có nhiều hình dạng vuông, chữ nhật, hình trái tim, hình ngôi nhà, hình lục giác, tam giác, công nghệ hút nổi có thể tạo ra những hộp mica tròn, hình cầu,…Hộp mica có thể có nhiều màu sắc vì chất liệu mica có màu sắc khá đa dạng nên có thể gia công hộp mica, thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu thành nhiều mẫu hộp có màu sắc khác nhau đỏ, vàng, xanh, tím , đen…


Hộp mica có thể dùng cho nhiều mục đích như làm hòm phiếu đựng lá phiếu bầu cử trong các cộc bầu cử ở các cơ quan nhà nhước các công ty, hoặc đựng phiếu bốc thăm trúng thưởng tại cac chương trình hội chợ, sư kiện, hộp dùng để đựng tiền quyên góp trong các chường trình từ thiện, hộp mica dùng để đựng các sản phẩm hàng mẫu để trưng bày, quảng bá sản phẩm đó.




Công ty QUANGCAOLIVINA.COM  có xưởng gia công gia công hộp mica, thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội, gia công hộp mica , kệ mica để bàn  gia công hộp mica, Gia công mica theo yêu cầu TPHCM giá rẻ , Gia Công Sản Phẩm Mica - Cắt - Khắc - Gia Công - In Mica‎ quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để mua sản phẩm hộp mica có sẵn với kích thước phổ biến, và đặt hàng sản phẩm hộp mica theo yêu cầu. quý khách có thể nhận hàng sau 2 đến 3 ngày kể từ khi đặt hàng, quý khách có thể nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc chúng tôi có thể giao hàng tận nơi và quý khách thanh toán bằng cách chuyển khoản qua internet banking.
Xin trân trọng phục vụ quý khách.
LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét