Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cung cấp, gia công các sản phẩm mica trên toàn quốc

Mica là một chất liệu thường được dùng trong quảng cáo và làm các vật dụng cho con người. Vì thế máy laser khắc mica, cắt laser mica  là một công cụ cần thiết. Nếu so sánh với các công nghệ cắt mica hay khắc mica và gia công mica bằng cách thủ công truyền thống thì gia công mica bằng máy laser, cắt laser mica, cắt mica giá rẻ, cắt laser giá rẻ    chính xác cao hơn, chi tiết gia công tinh xảo hơn nhiều lần và thời gian hoàn thành gia công nhanh chóng hơn, hạn chế được hư hỏng,lãng phí nguyên vật liệu . Đặc biệt là giá thành so với các công nghệ cắt khắc truyền thống rẻ hơn từ đó sẽ giảm được chi phí cũng như năng suất làm việc được cải tiến công nghệ laser, cắt laser mica, Cắt mica giá rẻ, cắt laser giá rẻ    với độ ổn định và linh hoạt cao, xử lý không tiếp xúc và không làm giãn nở vật liệu.




 Cắt laser vượt trội hơn các công nghệ khác ở khả năng xử lý chính xác, hướng cắt ổn định, vùng chịu nhiệt thấp, đường cắt mịn và đẹp.

 Một chùm tia năng lượng cao được sinh ra bởi máy phát laser sẽ được tập trung lên bề mặt chi tiết gia công nhờ hệ thống thấu kính.  Chùm tia này đốt nóng vật liệu và tạo nên một vùng vật liệu nóng chảy cục bộ, thường có đường kính nhỏ hơn 0,5mm).
Phần vật liệu nóng chảy bị đẩy ra khỏi vùng gia công bởi một dòng khí có áp lực cao, đồng trục với chùm tia laser. Đối với một số loại vật liệu thì dòng khí này làm tăng tốc quá trình cắt bởi tác động hóa học và lý học.
 Vùng vật liệu bị nóng chảy cục bộ được di chuyển dọc theo bề mặt chi tiết theo một quỹ đạo và sinh ra vết cắt. Chuyển động này được thực hiện bằng cách di chuyển chùm tia laser hội tụ nhờ hệ thống gương CNC hoặc chuyển động cơ khí tấm vật liệu theo hai phương X-Y trên bàn máy CNC. Cũng có máy thiết kế cả hai loại chuyển động này, khi đó chùm tia laser được di chuyển theo một phương và chi tiết gia công được di chuyển theo phương còn lại. Các hệ thống tự động hóa hoàn toàn cho phép cắt được các hình dáng 3D.





Công nghệ cắt laser mica, cắt mica giá rẻ, cắt laser giá rẻ, cắt mica nhanh, rẻ, đẹp tại công ty QUANGCAOLIVINA.COM đã giúp chúng tôi có thể sản xuất được rất nhiều sản phẩm từ mica như các sản phẩm hộp mica, sản phẩm kệ mica, tủ mica, quầy mica, quà tặng bằng mica, đồ lưu niệm bằng mica, biển quảng cáo, bảng mica các loại. Để tăng tính độc đáo, thẩm  mỹ cho các sản phẩm từ mica thì có thể khắc hình ảnh, khắc chữ, in ấn hình ảnh, vô số nội dung khác lên mica mà không hề khó khăn gì. QUANGCAOLIVINA.COM chuyên nhận cắt chữ mica - cắt laser mica giá rẻ, nhanh chóng, nhận cắt laser mica, Khắc mica giá rẻ , Cắt chữ Mica tại TpHCM siêu rẻ bằng máy laser - khắc laser giá rẻ, Cắt Mica Nhanh – Rẻ – Đẹp - Khắc Gia Công. Bảng giá gia công mica theo yêu cầu có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để được cung cấp thông tin giá cả sản phẩm, kích thước, quy cách sản phẩm đầy đủ nhất.





Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét