Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

bán, gia công mica ống tại Hà Nội

Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt có địa chỉ bán mica ống tại Hà Nội  và thành phố Hồ Chí Minh, quý khách có thể mua mica tấm và mica ống tại công ty chúng tôi, chúng tôi có sẵn các sản phẩm mica tấm trong và mica ống trong. Sản phẩm mica tấm có kích thước 1m22*2m44 với độ dày từ 2mm đến 5cm, ngoài mica tấm trong thì mica có những màu săc khác như mica trắng sữa, mica màu xanh lá cây, xanh tím, xanh cửu long, xanh coban, đỏ, hồng, vàng, tím, … kích thước mica ống thì có khá nhiều kích thước khác nhau mica ống có mica ống rỗng, mica ống đặc, mica sủi bọt  tất cả đều có độ dài 2m, đường kính từ lớn đến bé từ 6mm đến 1000mm. Quý khách có thể đặt hàng các sản phẩm mica màu tấm và mica màu ống tại công ty chúng tôi trong vòng 30 đến 90 ngày quý khách có thể nhận được sản phẩm của mình.




Quý khách khi muốn tìm địa chỉ bán mica ống tại Hà Nội , khi cần mua ống mica có đường kính lớn, mua ống mica có đường kính bé, mua tấm mica có thể liên lạc với công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để được tư vấn về kích thước, độ dày tấm mica, kích thước mica ống, độ dài mica ống các loại và được báo giá mica tấm, báo giá mica ống theo yêu cầu  mọi số lượng. Quý khách nếu muốn gia công mica tấm và mica ống thì không cần tìm đâu xa bởi vì công ty chúng tôi hoàn toàn có thể giúp quý khách thực hiện được tất cả những hoạt động cát, xẻ, uốn mica.




Mica ống được ứng dụng rộng rãi trong các ngành hóa học, sinh học, hóa dầu, nội thất. ống mica có thể cắt thành nhữn đoạn khác nhau và làm nắp đựng, bên trên thành ống còn được chia vạch thành ống mica chia vạch nước. Chất liệu mica mềm nên dễ thi công thành các sản phẩm khác nhau. Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt còn nhận gia công rất nhiều sản phẩm từ mica khác như tùng phiếu, hòm phiếu, hóm thư góp ý, kệ mica, kệ mica dùng để lmf kệ menu, kệ mica dùng để đựng tài liệu,tủ, quầy, kệ mica dùng để trưng bày sản phẩm quảng cáo, các loại khung mica để treo tranh ảnh, poster. Mica còn được dùng để làm rất nhiều mẫu biển quảng cáo mica đẹp, có thể cắt mica thành chữ để làm biển hiệu led, làm biển quảng cáo chữ nổi hắt sáng.





Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét