Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

thiết kế biển dành cho trường học giá tốt

Trường học cần có các loại biển hiệu nào ? Ai cũng có thời cắp tới trường hình ảnh trường học lớp học, sân trường những buổi lễ chào cờ, những buổi lễ khai giảng đã trở nên vô cùng thân thuộc đối với tuổi học trò cắp sách tới trường. một hình ảnh thân thuộc khác trong trường học đó là biển tên trường học, Biển nội quy với học sinh, phụ huynh, giáo viên của trường, Biển nội quy phòng họp, Biển nội quy phòng cháy chữa chay, Biển khẩu hiệu thi đua học tốt giạy tốt, Biển tên phòng hiệu trưởng, Biển phòng tài vụ, Biển phòng họp giáo viên,…




Biển Cổng trường học có thể làm nhiều chất liệu như đồng, mica, inox biển trường học được treo trên cao hoặc ở ngay cổng ra vào của trường học những nơi dễ nhìn . Những tấm biển phòng ban dùng để ghi tên của các bộ phận trong trường học là Biển tên phòng hiệu trưởng, Biển phòng tài vụ, Biển phòng họp giáo viên, Biển tên lớp học cho trường thường được treo trước phòng làm việc của các bộ phận hoặc treo trước cửa các phòng học, phòng chức năng phục vụ hoạt động học tập, giảng dạy của trường học đó.




Biển nội quy với học sinh, phụ huynh, giáo viên của trường, Biển nội quy phòng họp, Biển nội quy phòng cháy chữa chay, Biển khẩu hiệu thi đua học tốt giạy tốt, Biển tên phòng hiệu trưởng, Biển phòng tài vụ, Biển phòng họp giáo viên được làm từ các chất liệu như mica, đồng, inox.

Biển nội quy trường học là tấm biển được đặt tại những nơi công cộng như khu vực sân trường, tin của trường học để học sinh, phụ huynh, giáo viên biết được những điều được làm và không được làm tại trường học đó.




Những tấm biển thường được dùng để tráng trí trong lớp học là Biển trích lời dạy bác hồ, Biển khẩu hiệu thi đua học tốt giạy tốt để cho lớp học và răn dạy cho học sinh biết được những điều tốt trong cuộc sống. Trong những dịp khai giảng, những ngày lễ kỉ niệm thì chúng tôi có thể làm những tấm pano,áp phích ngoài trời lớn cho trường học dùng để trang trí cho không khí trường học thêm phân sôi động.


Bên cạnh việc sản xuất Biển nội quy với học sinh, phụ huynh, giáo viên của trường, Biển nội quy phòng họp, Biển nội quy phòng cháy chữa chay, Biển khẩu hiệu thi đua học tốt giạy tốt, Biển tên phòng hiệu trưởng, Biển phòng tài vụ, Biển phòng họp giáo viên công ty chúng tôi còn nhận sản xuất các loại biển công ty, biển nhà hàng, biển nhà máy, biển cho các cửa hàng,…Quý khách chỉ cần đặt hàng trong khoảng 2 đến 3 ngày công ty chúng tôi sẽ giao đầy đủ sản phẩm cho quý khách. Truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin về sản phẩm và công ty chúng tôi.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét