Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

bán hòm thư góp ý hình mái nhà bằng mica bền đẹp

Hòm thư góp ý hình mái nhà là một mẫu sản phẩm được phá cách sáng tạo để cung cấp cho khách hàng, người dùng thêm một lựa chọn khi cần một sản phẩm hòm thư góp ý hiện đại,mẫu mã được thiết kế đẹp mắt với nhiều chi tiết tnh xảo, được sản xuất kĩ lưỡng. So với những mẫu hòm thư thiết kế bằng mica thông thường chỉ gồm có những mảnh mica được cắt từ tấm mica lớn ra rồi được ghép lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng thì mẫu Hòm thư góp ý hình mái nhà chắc chắn có tính thẩm mỹ cao hơn, thiết kế độc đáo hơn.



Quý khách nếu đang có nhu càu muốn mua hoặc đặt làm một sản phẩm hòm thư góp ý cho cơ quan, đơn vị mình và cần tạo sự khác biệt, độc đáo thì sản phẩm Hòm thư góp ý hình mái nhà là một lựa chọn không tồi, quý khách có thể tham khảo mẫu hòm thư góp ý mái nhà đẹp, Hòm thư góp ý đẹp, hòm thư góp ý giá rẻ trên trang QUANGCAOLIVINA.COM của công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chúng tôi, chúng tôi có khá nhiều mẫu hòm thư góp ý mái nhà đẹp, hòm thư gps ý có sẵn. vật tư sản xuất hòm thư hình mái nhà là chất liệu mica trong, mica màu, mica trắng sữa.



 Với công nghệ cắt khăc mica hiện đại có thể cắt, xẻ mica thành nhiều hình dạng và có thể khắc lên mica để trang trí cho Hòm thư góp ý hình mái nhà thêm đẹp mắt. Hòm thư hình mái nhà có thể làm toàn bộ từ mica trong rồi sau đó cắt dán chữ delcan trang trí, hoặc chúng tôi có các mẫu hòm thư góp ý có thân làm từ mica trong và phần mái, một số chi tiết khác  được làm từ mica màu xanh, đỏ, vàng hồng tím, đen tùy theo yêu cầu của quý khách. có thể trang trí được những gì lên hòm thư góp ý mái nhà , có thể cắt, khắc chữ để trang trí , họa tiết trang trí như của sổ, cửa ra vào,…lên trên Hòm thư góp ý hình mái nhà.

 

 

Trên Hòm thư góp ý hình mái nhà có bố trí khe hở và chỗ đựng bút, giấy để người góp ý có thể tiện viết những đóng góp của mình cho cơ quan, doanh nghiệp. Phàn khe để nhét đóng góp có thể bố trí trên mái nhà hoặc cũng có thể bố trí ở dưới phần thân nhà. Homaf thư góp ý để đảm bảo những đóng góp sẽ đến được với những người có trách nhiêm thì thường có khóa để khóa lại đảm bảo tính riêng tư, an toàn cho những mảnh giấy đóng góp ý kiến.


 

Đây là một hình thức để lãnh đạo có thể nắm bắt được những ưu, khuyết điểm của cơ quan, doanh nghiệp, những vấn đề được nhìn từ nhiều góc nhìn khác nhau để từ đó đưa ra được quyết định mang lại nhiều lợi ích cho tập thể nhất. những vấn đề tế nhị cũng có thể được đóng góp trong hòm thư góp ý vì vậy sản phẩm này là không thể thiếu trong các cơ quan, doanh nghiệp.



Kích thứơc của hòm thư góp ý có sẵn tại công ty quảng cáo LIVINA là 25*15*10, 20*20*20, 30*30*30, 40*40*40, 25*30*25 lần lượt là chiều rộng, chiều cao, chiều sâu, quý khách có thể đặt hàng kích thước mà quý khách mong muốn, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 2 đến 3 ngày hoặc có thể nhanh hơn. Quý khách trên toàn quốc khi có nhu cầu mua, đặt hàng Hòm thư góp ý hình mái nhà, mẫu hòm thư góp ý mái nhà đẹp, Hòm thư góp ý đẹp, hòm thư góp ý giá rẻ, hòm thư góp ý có sẵn có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại bên dưới hoặc có thể liên lạc qua zalo, viber, skype để được tư vấn, báo giá đầy đủ qua email nhanh nhất, rẻ nhất toàn quốc. LIVINA ADVERTISING 61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029 Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987 Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét