Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

sản xuất biển chức danh các loại giá tốt tại hà nội

Quý khách  được giao nhiêm vụ đi làm biển chức danh để bàn hoặc quý khách đang cần làm biển chức danh để bàn các loại dùng cho công ty, doanh nghiệp, dùng cho cơ quan của đơn vị mình. Sau khi tìm hiểu trên mạng có khá  nhiều đơn vị có khả năng sản xuất được sản phẩm biển chức danh để bàn  nhưng quý khách vẫn chưa chọn được cho mình địa chỉ nào tin cậy thì hãy lưu tâm đến công ty quảng cáo LVINA chúng tôi, đảm bảo quý khách sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm biển chức danh ưng ý và phù hợp nhất.





Biển chức danh để bàn còn thường gọi là biển tên để bàn, kệ chức danh biển chức danh để bàn được sử dụng ở nhiều nơi. Biển chức danh để bàn có thể được dùng trong một doanh nghiệp để làm biển chức danh giám đốc, biển chức danh trưởng phòng, Biển lễ tân để bàn biển để trước các bộ phận ở quầy lễ tân. Ở trong các cơ quan nhà nước biển chức danh để bàn được dùng khá phổ biến chúng được đặt trên bàn trong phòng làm việc của những người có chức vụ trong cơ quan đó như chủ tịch huyện, chủ tịch xã,….Trong những cuộc họp đại biểu quốc hội hằng năm mà quý khách xem trự tiếp trên tivi quý vị cũng có thể thấy tấm Biển chức danh đế bàn dùng làm biển tên đại biểu, biển tên các vị lãnh đạo tham gia trả lời chất vấn màu đỏ và vàng rất đẹp đặt phía trước mỗi người.

 




Các chất liệu có thể dùng để làm Biển chức danh để bàn  thường là gỗ, inox, đồng, mica, có thể làm Biển chức danh để bàn từ một loại nguyên liệu hoặc cũng có thể kết hợp các nguyên vật liệu này với nhau để tạo ra nhiều kiểu Biển chức danh để bàn , Biển chức danh để bàn có thể được làm từ chất liệu mica trong hoặc mica màu có thể kết hợp mica trong dùng làm phần thân còn phần đế làm mica màu, mica có khá nhiều màu sắc để lựa chọn như đỏ , vàng, hồng, tím, đen, xanh cửu long, xanh coban, xanh tím,…Biển chức danh để bàn bằng mica có gí thành thường rẻ hơn một chút so với các nguyên liệu khác và có thể sản xuất theo mọi yêu cầu đặt hàng.




Các mẫu Biển chức danh để bàn bằng gỗ hoặc đồng đem lại cảm giác sang trọng khi đặt chiếc Biển chức danh để bàn đẹp lên trên bàn làm việc sẽ thể hiện được sự tự tin, sự chuyên nghiệp của người đó, cơ quan đó chức danh càng lớn thì biển chức danh càng đẹp, sang trọng hơn mới thể hiện được địa vị, sức ảnh hưởng của cá nhân đó. Một chiếc Biển chức danh để bàn thông thường gồm 2 bộ phận thân và đế pần thân là nơi người ta in những nội dung bao gồm họ tên chức vụ của 1 cá nhân lên trên đó, phần đế là phần tiếp xúc với mặt phẳng, mặt bàn làm việc dùng để chống đỡ phần thân và giúp phần thân đứng thẳng không bị đổ có Biển chức danh đế gỗ, Biển chức danh đế mica,.. Độ dày của phần thân và phần đế khá đa dạng nếu bạn muốn một tấm Biển chức danh để bàn nhẹ thì nên lựa chọn độ dày vừa phải phần thân của Biển chức danh để bàn có thể dày 3mm, 4mm, 5mm. Phần đế có biển chức danh đế 4mm, 5mm, Biển chức danh đế 8mm,… Công ty quảng cáo LIVINA là đơn vị chuyên làm Biển chức danh đế bàn mọi loại chất liệu phù hợp với nhiều loại mục đích của khách hàng, khi cần làm biển chức danh để bàn các loại hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới và cho chúng tôi biết yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ biến ý tưởng của quý khách thành tấm Biển chức danh để bàn hoàn chỉnh. Quý khách có thể nhận hàng và thanh toán tại công ty chúng tôi hoặc cũng có thể nhận hàng qua dịch vụ chuyển hàng và thanh toán qua internet banking.Trân trọng phục vụ !LIVINA ADVERTISING61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983Email: hang@quangcaolivina.comW: http://www.quangcaolivina.comGmail: quangcaolivina@gmail.comBackup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét