Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

bán kệ trưng bày cho nhà thuốc giá tốt, uy tín tại Hà Nội

Bạn đã theo học ngành dược nhiều năm sau những năm tháng miệt mài trên ghế giảng đường, bạn cũng đã có 1 số vốn nhất định và bạn đang có ý định mở một tiếm bán thuốc đứng tên chính mình để có thể thực hiện được ước mơ của mình bán thuốc giúp mọi người chữa bệnh. Một trong những vấn đề bạn cần lưu tâm đó là việc trưng bày, trang trí quầy thuốc, hiệu thuốc của mình sao cho gọn gàng ngăn nắp vì vậy các sản phẩm mà quầy thuốc của bạn cần là các loại quầy kệ trưng bày đang được bày bán và sản xuất tại xưởng quảng cáo của công ty LIVINA . Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể tìm được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu của mình chúng tôi sẽ giúp tư vấn, thiết kế cho quý khách những sản phẩm ưng ý, vừa long nhất. Chúng tôi đã từng bán kệ trưng bày cho nhà thuốc, kệ mica 3 ngăn trưng bày, kệ trưng bày cho nhà thuốc bằng mica, thiết kế kệ trưng bày nhà thuốc,







Vào những khi thời tiết hay thay đổi bạn bị viêm họng, cảm sốt bạn sẽ đến các hiệu thuốc để mua thuốc viêm họng, cảm sốt để chấm dứt những khó chịu và bảo vệ sức khỏe của mình. Khi bước vào một hiệu thuốc bạn có thể thấy trong các hiệu thuốc các loại thuốc như thuốc trẻ em, thuốc trị bệnh gan, , thuốc trị bênh răng,…đều được xếp gọn gàng trên Kệ thuốc trưng bày, Kệ trưng bày thuốc trẻ em tại các nhà thuốc, Kệ trưng bày thuốc ho,. Ngoài ra bạn cũng có thể thấy tại hiệu thuốc còn có Kệ trưng bày mỹ phẩm tại nhà thuốc dùng để bày bán các sản phẩm vừa là mỹ phẩm vừa là một loại thuốc quen thuộc như thái dương, tây thi hay các loại mỹ phẩm của nước ngoài khác nữa.







 Kệ Trưng bày được bán ở đâu, có sẵn hay đặt theo yêu cầu ? Kệ trưng bày cho các nhà thuốc của công ty quảng cáo LIVINA là sản phẩm không có sẵn vì vậy khi quý khách có nhu cầu hãy gọi điện đặt hàng cho chúng tôi, bởi vì mỗi một hiệu thuốc sẽ có diện tích, không gian trưng bày khác nhau nên kích thước của Kệ trưng bày cho nhà thuốc bằng mica , Kệ thuốc trưng bày, Kệ trưng bày mica cho nhà thuốc giá rẻ sẽ khác nhau và được công ty chúng tôi sản xuất để phù hợp với không gian của khách hàng. Kệ mica được làm từ chất liệu mica Đài Loan, có loại kệ trưng bày một ngăn, Kệ mica 3 ngăn trưng bày, kệ mica 4 ngăn, 5 ngăn. Nếu quý khách muốn trang trí lên quầy thuốc, kệ thuốc của mình thì có thể gắn logo lên kệ trưng bày thuốc, hoặc cắt dán chữ bằng delcan để trang trí đều được.

Mời quý khách tham khảo thêm về công ty quảng cáo LIVINA và những sản phẩm của chúng tôi trên trang QUANGCAOLIVINA.COM trên đây đều là những sản phẩm thật đã được làm tại xưởng của chúng tôi cho các khách hàng trước vì vậy quý khách có thể tin cậy vào tay nghề và chất lượng tại công ty chúng tôi. Phương châm của chúng tôi là luôn giữ chữ tín nên chúng tôi luôn cố gắng giao hàng đúng hẹn, đúng quy cách, sớm nhất.

Xin trân trọng phục vụ!


LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét