Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

cung cấp mẫu kệ trưng bày cho sản phẩm thuốc giá tốt tại tp Hồ Chí Minh

Quý khách tại Hà Nội đang muốn tìm mẫu kệ trưng bày cho sản phẩm thuốc,  tìm xưởng quảng cáo gia công mica thành kệ thuốc trưng bày. Chúng tôi xin được tự giới thiệu Quảng cáo livina sản xuất gia công mica thành kệ quầy thuốc theo yêu cầu, là nhà cung cấp các loại kệ trưng bày thuốc. Quảng cáo LIVINA là công ty quảng cáo sản xuất quầy thuốc, Mẫu Kệ trưng bày thuốc, Kệ giấy trưng bày thuốc tây, kệ trưng bày thuốc y dược, kệ đựng thuốc trẻ em, kệ đựng thuốc chữa hoa, kệ đựng thuốc chữa bệnh về răng miệng, kệ đựng thuốc chữa bệnh gan, kệ đựng mỹ phẩm cho quầy thuốc, kệ đựng các sản phẩm chức năng đa dạng kích thước, màu sắc.



Chất liệu của các loại Mẫu Kệ trưng bày thuốc, Kệ giấy trưng bày thuốc tây, kệ trưng bày thuốc y dược của công ty chúng tôi được làm từ chất liệu mica Đài Loan nguyên tấm sau đó được gia công, cắt mài uốn, ghép lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng để tạo thành các sản phẩm tủ thuốc, quầy thuốc, kệ trưng bày, chúng tôi cũng có bán kẹp pop để kẹp báo giá , quảng cáo sản phẩm làm bằng mica trong hoặc mica các màu hồng, vàng đỏ, đen, xanh thường được dùng trong các hiệu thuốc hiện nay.






Công ty LIVINA có Xưởng mica sản xuất quầy thuốc chuyên cắt & gia công các sản phẩm từ mica, gia công kệ thuốc mica nhận gia công các kệ mica trưng bày thuốc, tủ thuốc mica ở cả hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Quầy kệ thuốc bằng mica có khá nhiều ưu điểm nổi trội như chất liệu mica trong suốt như kính, sáng đẹp nhưng không dễ vỡ như kính và trọng lượng cũng nhẹ hơn kính nên dễ dàng vận chuyển hơn. Chất liệu mica có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc tốt, chịu được những tác động của môi trường, có khả năng cách nhiệt và cách điện tốt nên an toàn trong quá trình sử dụng. Quầy thuốc, tủ thuốc bằng mica trong nên chỉ cần một vài chiếc bóng đèn trang trí đơn giản là hiệu thuốc của bạn đã bừng sáng thu hút mọi khách hàng đến với mình rồi.





Mẫu Kệ trưng bày thuốc, Kệ giấy trưng bày thuốc tây, kệ trưng bày thuốc y dược, quầy thuốc, tủ thuốc là sản phẩm có thể đặt hàng tại công ty quảng cáo LIVINA, chúng tôi có nhận đặt hàng trên toàn quốc vói mọi yêu cầu, mọi số lượng từ nhỏ đến lớn và các thông số kĩ thuật của các lọai Mẫu Kệ trưng bày thuốc, Kệ giấy trưng bày thuốc tây, kệ trưng bày thuốc y dược, quầy thuốc, tủ thuốc nhu độ dày mica, chiều cao, chiều dài, chiều sâu đều có thể làm theo yêu cầu của quý khách để phù hợp với địa điểm cần trưng bày của quý khách. Khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi công ty sẽ hỗ trợ Lắp Đặt Giá Kệ Lắp Ghép Trưng Bày Thuốc , lắp ghép quầy tủ thuốc không tính phí hoặc tính mức phí ưu đãi cho quý khách tùy thuộc vào khoảng cách và độ khó của việc thi công. Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới hoặc theo địa chỉ email bên dưới để nhận được tư vấn, báo giá nhanh nhất, rẻ nhất toàn quốc. Xin trân trọng phục vụ! LIVINA ADVERTISING 61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029 Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987 Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét