Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

bán menu mica để bàn đa dạng, mẫu đẹp tại hà nội

công ty quảng cáo LIVINA có xưởng sản xuất tất cả các sản phẩm Menu mica để bàn A3, A4, A5 giá tốt tại Hà Nội, menu mica, bảng giá mica, cắt mica, gia công mica, cắt laser theo yêu cầu, kệ mica menu tại Hà Nội, Kệ menu mica cho quán café,…tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi đầu tư máy móc để gia công các sản phẩm từ mica theo hướng hiện đại nhất hiện nay cùng với đọi ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề thường xuyên được nâng cao chúng tôi luôn cố gắng đã và sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm Menu mica để bàn A3, A4, A5 giá tốt tại Hà Nội, menu mica, bảng giá mica, cắt mica, gia công mica, cắt laser theo yêu cầu, kệ mica menu tại Hà Nội, Kệ menu mica cho quán café,…đúng theo yêu cầu của quý khách với độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất.




Menu mica để bàn có dạng nghiêng và dạng đứng , có cấu tạo gồm 2 phần là phần thân và phần đế. Phần thân thường được làm từ mica trong để có thể kẹp menu, báo giá vào bên trong mà khách hàng vẫn có thể nhìn rõ và đọc được. Phần đế có thể được làm từ mica trong và mica màu tùy vào các mẫu khách nhau và tùy theo yêu cầu của khách hàng.





Menu mica để bàn có 4 kích thước cố định là a4, a, a6, 10*20 những kích thước khách chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu. Bên cạnh dịch vụ gia công chế tác mica công ty chúng tôi có cung cấp các dịch vụ in ấn, nhận thiết kế nội thất, và sản xuất bàn ghế học sinh. Liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại hoặc email bên dưới để được phục vụ tận tình nhất.





Quảng cáo LIVINA Chuyên cung cấp kệ Menu mica để bàn A3, A4, A5 đẹp, thời trang, giá rẻ, bán mica sản xuất và gia công các menu theo  tấm nhựa mica theo yêu cầu, bán menu mica chất lượng, menu mica giá tốt nhất thị trường, Cung cấp Kệ memnu mica tại Quận Thanh xuân, Hà Nội, Cung cấp Kệ memnu mica tại quận hoàn kiếm,…cửa hàng của công ty chúng tôi tại Hà Nội Bán giá mica, kệ mica, manu mica, mica Đài Loan gía rẻ nhất, cung cấp khung ảnh mica, khung ảnh treo tường, mica Đài Loan, giá thành rẻ,… Xin trân trọng phục vụ quý khách ! LIVINA ADVERTISING 61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029 Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987 Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét