Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

sản xuất, bán khung mica cỡ lớn bền đẹp tại hà nội

Khung mica treo tường khổ lớn còn được dùng để làm Khung treo lịch công tác có led siêu sáng , bảng nội quy, khung mica treo quảng cáo cho ngân hàng, khách sạn, Poster mica, khung hình treo quảng cáo cho các trung tâm thương mại, treo poster cho các trung tâm anh ngữ để dạt được hiệu qua cao trong quảng cáo thì có thể kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng để đạt hiệu quả cao hơn.




Khung mica thường được làm từ mica trong được gắn 4 chốt inox ở bốn góc vừa tạo độ chắc chắn cho sản phẩm vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, với chất liệu mica trong sáng đẹp không gian chắc chắn sẽ sáng sủa, sang trọng hơn khi dùng khung mica để trang trí. Khung mica có các độ dày mỏng khác nhau nếu quý khách muốn một sản phẩm nhẹ thì nên lựa chọn khung mica có độ dày vừa phải.



Khung mica được dùng để treo các loại tranh, ảnh con người, thiên nhiên những hình ảnh đẹp mắt để trang trí trong nha ở hoặc trong các văn phòng ở các công ty, các phòng khám, trung tâm dạy học,…Khung mica có nhiều kích cỡ khác nhau có thể là a3, a4, a5, a6 ,…tùy vào kích thước của bức tranh và không gian rộng hẹp mà lựa chọn những kích thước phù hợp. Khung mica treo tường khổ lớn thì thường được dùng để treo những bức tranh khổ lớn hoặc những bức ảnh khổ lớn như ảnh cưới , ảnh chụp cả gia đình cỡ lớn, Khung mica treo tường khổ lớn còn được dùng trong quảng cáo để treo các tấm poster quảng cáo cỡ lớn cho các hãng mỹ phẩm, giày dép, dược phẩm,… với những hình ảnh bắt mắt, nổi bật được đặt ở những vị trí đông người qua lại để thu hút được nhiều sự chú ý.



Ngoài sản xuất các sản phẩm Khung mica treo tường khổ lớn, Khung treo lịch công tác có led siêu sáng, khung led siêu sáng, khung mica treo poster để bàn quảng cáo, khung mica treo quảng cáo cho ngân hàng, khách sạn, Poster mica, khung hình treo quảng cáo cho các trung tâm thương mại, Khung mica chốt inox treo poster, treo quảng cáo, khung mica treo quảng cáo treo tường, khung mica treo menu treo tường,…công ty LIVINA còn nhận gia công rất nhiều sản phẩm từ mica khác như hòm, hộp mica , quầy, kệ, giá , tủ mica dùng để trưng bày, dùng để đựng tài liệu,…Chúng tôi  đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế, thi công các loại bảng biển quảng cáo trên cả nước.




Truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin về sản phẩm và các dịch vụ in ấn, nội thất, bàn ghế học sinh của công ty chúng tôi. Xin trân trọng phục vụ quý khách ! LIVINA ADVERTISING 61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029 Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987 Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét