Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Biển báo giao thông theo yêu cầu

Biển báo giao thông là hình ảnh rất đỗi quen thuộc với chúng ta mỗi khi di chuyển trên các tuyến đường, các tuyến phố trong nội thành hay trên các đường quốc lộ, đường ngoại thành chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp vô số những hình ảnh Biển báo giao thông, Biển báo giao thông đường bộ  ở trên đường có thể được dựng trên  Cột biển báo giao thông ven đường hoặc có thể được treo trên cầu. hay khi di chuyển trên các sông hồ biển thì bạn cũng cần dựa vào những biển báo giao thông được dựng ven sông, ven hồ, hay trên biển để xác định hướng đi an toàn cho mình và các phương tiện khác. Biển báo giao thông còn được sử dụng trên những tuyến đường sắt với nhũng biển báo giao thông ven đường tàu.




Biển báo giao thông gồm có 5 nhóm, bao gồm: nhóm biển báo cấm, nhóm biển báo nguy hiểm, nhóm biển hiệu lệnh, nhóm biển chỉ dẫn và nhóm biển phụ. Các biển báo này có tác dụng biểu thị những điều cấm khi tham gia giao thông, cảnh báo cho người tham gia giao thông các tình huống nguy hiểm, hoặc đưa ra các hiệu lệnh, chỉ dẫn cho người tham gia giao thông. Việc không quan sát biển báo hoặc không tuân theo chỉ dẫn của biển báo có thể dẫn tới nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện cũng như những người tham gia giao thông khác.



Do vậy, khi tham gia giao thông, người điều khiển phương tiện phải luôn chú ý quan sát các biển báo trên đường, chấp hành hiệu lệnh và tuân theo chỉ dẫn của biển báo để đảm bảo an toàn cho mình và cho những người tham gia giao thông khác. Đối với người đi bộ, khi qua đường cần đi đúng phần vạch kẻ đường dành cho người đi bộ và quan sát kỹ an toàn xung quanh trước khi qua đường. Biển báo giao thông phản quang,  Bieển chỉ dẫn phản quang, Biển cấm phản quang phát huy tác dụng về đêm để cho các phương tiện tham gia giao thông ban đêm có thể nhìn rõ biển báo từ khoảng cách xa kịp thời xử lí các tình huống khi tham gia giao thông.







Màu sắc thường được sử dụng của biển báo giao thông là màu đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá cây, đen, trắng. Khi muốn có bằng lái xe máy, oto thì mọi người bắt buộc phải trải qua kì thi để được cấp bằng lái  khi đó người dự thi phải tìm hiểu, học thuộc Hình ảnh, ý nghĩa các loại biển báo giao thông để có thể hiểu được những tấm Biển báo giao thông khi tham gia giao thông sau này. Chất liệu để làm nên Biển báo giao thông, Biển báo giao thông phản quang, Bieển chỉ dẫn phản quang, Biển cấm phản quang, Biển báo giao thông đường bộ , biển báo giao thông đường thủy, biển báo giao thông đường sắt là thép tôn mạ kẽm nhôm , sắt, mica. Kích thước có thể đặt hàng theo yêu cầu của quý khách. Trân trọng phục vụ ! LIVINA ADVERTISING 61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029 Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987 Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét