Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

gia công mica, bán mica giá rẻ, uy tín tại hà nội

Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt là đơn vị chuyên Gia công mica đài loan , gia công mica tấm, gia công mica ống , Cắt khắc mica . Chúng tôi có bán sẵn rất nhiều sản phẩm được sản xuất từ mica như Kệ mica các loại, Hộp mica các loại, Móc khóa mica để tủ đựng đồ cho nhà , Móc khóa mica cho bể bơi, Móc khóa mica tặng khách hàng, Kệ mcia đựng card visit, Kệ mica để , mica, kệ để tên sản phẩm mica, Kệ để giá tiền, Kệ để mỹ phẩm bằng mica, Đế lịch mica, Kẹp giá bằng mica, Khung đèn mica treo tranh,…




Việc gia công mica ngày nay đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ vào sự phát triển của công nghệ hiện đại, các loại máy móc máy cắt laser mica, máy cắt cnc, máy mài , máy uốn,…có thể cắt được tất cả các loại mica với đường cắt chính xác, không bị tua, ít bị sai sót và có thể cắt một số lượng lớn trong một thời gian ngắn.



Các sản phẩm được gia công, chế tác từ mica ngày càng đa dạng mẫu mã,  màu sắc để phục vụ cho nhiều nhu cầu của khách hàng hơn. Kệ mica các loại có dạng để bàn và dạng treo tường, chúng được dùng vào nhiều mục đích như dùng để đựng tài liệu,hồ sơ, vật dụng văn phòng ở các văn phòng làm việc ,  dùng để đựng thực đơn, menu, dùng làm kệ số để bàn tại các nhà hàng, quán ăn, dùng để làm kệ trưng bày sản phẩm tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng,…dùng làm kệ chức danh, biển tên để bàn tại quầy giao dịch của 1 công ty, ngân hàng nào đó.



Các sản phẩm hộp mica thường thấy là các mẫu hòm phiếu, thùng thư góp ý, hộp đựng sản phẩm, hộp tiết kiệm với nhiều kích thước từ lớn đến bé. Kích thước phỏ biến của Hộp mica các loại là 20*20, 25*25, 30*30, 40*40, các kích thước khác có thể đặt hàng theo yêu cầu. Có thể trang trí lên Hộp mica các loại bằng các cắt dán decal, hoặc in ấn, cắt khắc lên mica.



Gia công mica đài loan còn sản xuất ra rất nhiều sản phẩm quà lưu niệm như cúp mica, kỉ niệm chương, huy hiệu,  Móc khóa mica để tủ đựng đồ cho nhà sách, Móc khóa mica cho bể bơi, Móc khóa mica tặng khách hàng dùng để tặng người thân, bạn bè, tặng khách hàng trong những dịp đặc biệt.



Để biết cụ thể về hình ảnh và kích thước của các sản phẩm của chúng tôi quý khách có thể truy cập vào trang QUANGCAOLIVINA.COM, nếu có nhu cầu mua sẵn hoặc đặt hàng 1 sản phẩm mica bất kì quý khách có thể liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để được tư vấn, báo giá nhanh nhất, rẻ nhất. Quý khách có thể nhận hàng trực tiếp tại công ty chúng tôi hoặc có thể nhận hàng tại địa điểm theo yêu cầu của quý khách và thanh toán qua internet banking.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét