Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

thiết kế biển đồng đa dạng, mẫu đẹp tại hà nội

Đồng là kim loại dẻo có độ dẫn điện và dẫn nhiệt cao. Đồng nguyên chất mềm và dễ uốn; bề mặt đồng tươi có màu cam đỏ. Nó được sử dụng làm chất dẫn nhiệt và điện, vật liệu xây dựng, và thành phần của các hợp kim của nhiều kim loại khác nhau. Chất liệu đồng còn thường được sử dụng làm các loại biển quảng cáo, làm Biển đồng, Biển công ty bằng đồng, Biển logo bằng đồng, Biển Chức danh đế gỗ mặt đồng, Biển quầy lễ tân chữ đồng gắn kính mica trong, Thẻ tên nhân viên bằng đồng, Biển phòng ban bằng đồng, Biển chức danh giám đốc bằng đồng, Biển phòng họp bằng đồng,…




Biển đồng được làm từ những tấm đồng phẳng sử dụng hóa chất để làm ăn mòn kim loại tạo nên phần nội dung chìm trên bề mặt tấm đồng, phần nội dung chữ bên trên có thể được sơn màu hoặc không sơn màu. Biển đồng, Biển công ty bằng đồng, Biển logo bằng đồng được dùng phổ biến tại bên ngoài trụ sở doanh nghiệp, công ty, các loại biển bằng đồng dùng cho công ty khác như là Biển Chức danh đế gỗ mặt đồng, Biển quầy lễ tân chữ đồng gắn kính mica trong, Thẻ tên nhân viên bằng đồng, Biển phòng ban bằng đồng, Biển chức danh giám đốc bằng đồng, Biển phòng họp bằng đồng,… thường được dùng trong nhà với nhiều mục đích khác nhau.



Biển Chức danh đế gỗ mặt đồng cũng được dùng như các loại biển chức danh khác đó là dùng để ghi tên chức danh của một cá nhân nào đó và thường đặt trước bàn làm việc của cá nhân này, biển chức danh có thể làm từ nhiều chất liệu khác như mica, inox tuy nhiên chất liệu đồng sang trọng nhất trong các loại chất liệu.



Thẻ tên nhân viên bằng đồng có kích thước khá nhỏ gọn thường được dùng để đeo trước ngực của các cán bộ công nhân viên trong một công ty, một doanh nghiệp, một cơ quan,…nhờ Thẻ tên nhân viên bằng đồng mà người đối diện có thể biết được tên của cá nhân đó, đơn vị làm việc của cá nhân đó.



Biển phòng ban bằng đồng, Biển phòng họp bằng đồng,  biển phòng giám đốc bằng đồng, là biển quảng cáo dùng để ghi tên các bộ phận trong công ty, tổ chức, cơ quan và thường được treo trước bộ phận đó, phòng ban đó để phân chia khu vực các bộ phận và để hướng dẫn cho các cá nhân, đơn vị muốn tìm đến bộ phận đó nhanh nhất.



Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên sản xuất các Mẫu biển hiệu đẹp bằng đồng, Biển đồng, Biển công ty bằng đồng, Biển logo bằng đồng, Biển Chức danh đế gỗ mặt đồng, Biển quầy lễ tân chữ đồng gắn kính mica trong, Thẻ tên nhân viên bằng đồng, Biển phòng ban bằng đồng, Biển chức danh giám đốc bằng đồng, Biển phòng họp bằng đồng,…quý khách có thể đặt hàng tất cả các mẫu biển đồng tại công ty chúng tôi, quý khách có thể chọn những mẫu biển đồng trên QUANGCAOLIVINA.COM của chúng tôi hoặc có thể yêu cầu thiết kế mẫu biển đồng theo yêu cầu riêng của quý khách đều có thể được. Công ty chúng tôi có hỗ trợ thiết kế, thi công lắp đặt tất cả các mẫu biển quảng cáo miễn phí hoặc tính phí tùy theo độ khó của công trình và khoảng cách.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét