Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

địa chỉ xưởng khắc biển mica công ty, Làm biển khắc mica

Công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt có địa chỉ xưởng khắc biển mica  công ty, Làm biển khắc mica tại Hà Nội, Làm biển khắc mica tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Làm biển khắc công ty , Khắc lên mica các thông tin sản phẩm , tên công ty phục vụ cho quý khách trên toàn quốc.




Chúng tôi có các loại máy móc được đầu tư hiện đại để phục vụ cho việc khắc biển mica, khắc laser mica như máy cắt laser mica, máy cắt cnc, các loại máy mài, máy cắt delcan. Từ nguyên liệu là mica Đài Loan nguyên tấm hoặc nguyên ống trải qua quá trình gia công, cắt khắc, mài bóng theo các mẫu thiế t kế mà tạo ra được rất nhiều sản phẩm đa dạng như các loại biển mica.




Truy cập vào trang web QUANGCAOLIVINA.COM  để tìm hiểu thêm về Làm biển khắc mica tại Hà Nội, Làm biển khắc mica tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Khắc Biển mica công ty từ 5mm trở lên , Làm biển khắc công ty , Khắc lên mica các thông tin sản phẩm , tên công ty, Biển công ty khắc mica, Khắc laser, khắc 3D, Khắc laser có đèn led siêu sáng, Làm biển khắc 3d có led, Khắc CND trên mica để làm biển công ty, Khắc CND mica trong 8mm,mica trong 8mm của công ty quảng cáo Ánh Sáng Việt chúng tôi. Khi quý khách đã chọn được những sản phẩm ưng ý rồi thì có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email để được tư vấn báo giá nhanh nhất, rẻ nhất mọi loại sản phẩm.






Khi mua hàng tại công ty chúng tôi quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc chuyển khoản qua internet banking đều được chấp nhận.

Các loại biển mica với ưu điểm là bền sáng, trong suốt, có độ bền màu theo thời gian, tạo nên sự sang trọng chuyên nghiệp cho không gian sử dụng, Biển mica có thể kết hợp với chữ nổi và hệ thống ánh sáng trang trí để tạo hiệu quả quảng cáo cao nhất. Độ dày của các tấm biển mica phổ biến từ 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 8mm,…Độ dày mỏng, kích thước, màu sắc của tấm biển có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng,

Trân trọng phục vụ !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét