Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

móc khóa mica đẹp, bền giá rẻ

Bạn cần một món quà tặng cho người thân, cho khách hàng, cho bạn bè, bạn cần một sản phẩm nhỏ nhắn, xinh xắn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi để làm kỉ niệm thì sản phẩm Móc khóa mica của công ty quảng cáo LIVINA là sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng. Móc khóa mica có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm móc khóa được làm từ các nguyên vật liệu khác. Với công nghệ cắt khắc mica hiện đại ngày nay từ những miếng mica to có thể cắt được rất nhiều chiếc Móc khóa mica có hình dạng đẹp mắt khác nhau có thể là hình tròn, hình vuông hình elip, hình tam giác, hình chiếc lá, hình răng cưa, hình giọt nước,…





Móc khóa mica được trang trí bằng cách in ấn lên trên mặt có loại Móc khóa mica  in hình một mặt Móc Khóa Mica In Hình 2 Mặt . Bạn có thể  in trang trí bất cứ hình ảnh gì lệ trên chiếc Móc khóa mica của mình có thể là hình thiên nhien cây cỏ, có thể là ảnh chân dung của bạn, ảnh đôi bạn bè của bạn, ảnh chụp bạn và người ấy, ảnh của người mà bạn muốn tặng hoặc ảnh thú cưng siêu đáng yêu.



Sản phẩm Móc khóa mica phù hợp để làm quà tặng móc khóa- móc khóa mica cho các bạn học sinh, sinh viên vì chi phí thấp mà sản phẩm lại có ý nghĩa to lớn vào buổi lễ tốt nghiệp các thành viên trong lớp tặng cho nhau chiếc móc khóa tượng trưng cho tình bạn thân thiết, gắn bó tình đoàn kết, những kỉ niệm tươi đẹp thời học trò mà mãi sau này mỗi khi nhìn thấy chiếc Móc khóa mica chúng ta lại nhớ đến những tháng ngày vui vẻ, hồn nhiên của tuổi trẻ.Móc khóa mica còn là sản phẩm quan trọng trong các nhà nghỉ khách sạn, chúng được dùng để treo khóa của các phòng bên trong nhà nghỉ, khách sạn đó . Móc khóa mica, móc khóa khách sạn bằng mica, Móc khóa dọn phòng cho khách sạn bằng mica dùng cho nhà nghỉ, khách sạn thì thường in hình logo, tên của nhà nghỉ, khách sạn, và thường được in số để đánh số thứ tự các phòng giúp cho việc quản lí phòng cho thuê, quản lí  và phục vụ khách hàng được dễ dàng hơn. Có một sản phẩm Móc khóa mica đẹp cũng là một điểm cộng cho hình ảnh của nhà nghỉ, khách sạn đó trong mắt các khách hàng, một chiếc móc khóa đẹp sẽ thể hiện được sự chu đao, chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của nơi đó.




Móc khóa mica được làm từ chất liệu mica nên có độ bền cao không bị mối mọt, ẩm mốc, kích thước nhỏ gọn có thể dùng làm moc treo chìa khóa hoặc moc treo cặp tiện dụng vừa là vạt trang trí thể hiện tính cách riêng.

Công ty quảng cáo LIVINA Chuyên SX Móc Khóa Mica, Quà tặng móc khóa-móc khóa mica, Móc chìa khóa nhà nghỉ mica rẻ, Móc chìa khóa mica,móc khóa ổ diện, móc khóa khách sạn bằng mica, Móc khóa dọn phòng cho khách sạn bằng mica,… Quý khách khi muốn Tìm địa chỉ Sản Xuất Móc Khóa Mica ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh hãy liên lạc với công ty quảng cáo LIVINA chúng tôi, chúng tôi có xưởng làm tất cả các loại móc khóa mica theo yêu cầu của quý khách, chúng tôi có nhận đặt hàng sản xuất móc khóa mica không giới hạn số lượng. Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi trực tiếp tại công ty hoặc cũng có thể thanh toán qua internet banking đều được chấp nhận.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

1 nhận xét: