Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Kệ trưng bày sản phẩm đa dạng, mẫu đẹp

K trưng bày sn phm thường được dùng để bày trí các sản phẩm mà doanh ngiệp, cửa hàng muốn bày bán tới các khách hàng của mình. Kệ trưng bày sản phẩm , Hộp mica đều có thể được dùng để trưng bày sản phẩm mẫu, sản phẩm trong gian hàng, cửa hàng. Chúng ta có thể bắt gặp nhiều loại Kệ trưng bày sản phẩm như Kệ trưng bày Nữ trang, Kệ Điện thoại, Kệ trưng bày Kính mắt, Kệ trưng bày Mỹ Phẩm, Kệ thuốc MICA, Kệ trưng bày VPP, tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng trên các con phố hay đơn giản khi bị cảm cúm muốn vào hiệu thuốc nào đó để mua thuốc thôi thì quý khách cũng có thể thấy các kệ bằng mica đang được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi.





K trưng bày sn phm như K trưng bày N trang, K Đin thoi, K trưng bày Kính mt, K trưng bày M Phm, K thuc MICA, K trưng bày VPP, Hòm phiếu Mica, Hp Đồng h TAXI, của công ty quảng cáo LIVINA có đặc điểm chung là đều được làm từ chất liệu mica nhập nguyên tấm, nguyên ống từ Đài Loan. Để tạo ra các sản phẩm mica phục vụ cho cuộc sống của con người thì cần phải gia công mica cắt, mài, uốn ghép các tấm mica với nhau, từ đôi tay khéo léo của những người thợ lành nghề ở công ty chúng tôi mà vô số những sản phẩm mica đã theo những con đường trải dài để đến với các khách hàng khắp mọi miền từ nơi địa đàu tổ quốc đến đất mũi cà mau đều xuất hiện những sản phẩm bằng mica của công ty quảng cáo LIVINA.





K trưng bày sn phm như K trưng bày N trang, K Đin thoi, K trưng bày Kính mt, K trưng bày M Phm, K thuc MICA, K trưng bày VPP, Hòm phiếu Mica, Hp Đồng h TAXI có thể làm từ mica trong hoặc mica màu, độ dày của tấm mica có thể là 2mm, 3mm, 4mm hoặc dày hơn, kích thước của các sản phẩm này khá đa dạng để phục vụ được nhiều hoạt động cho con người. Chất liệu mica hiện đại có khá nhiều ưu điểm như như chống được mối mọt, ẩm mốc.  mica trong sau khi được mài các mặt thì óng ánh, có độ xuyên sáng tốt chỉ cần một chiếc bóng đèn là những sản phẩm của bạn đã trở nên lung linh, bắt mắt hơn rất nhiều rồi. Còn nữa mica có độ bền màu khá cao, trọng lượng cũng nhẹ mà không dễ vỡ như kính, mica còn khá dễ bảo quản và vệ sinh trong quá trình sử dụng.





Quý khách có thể tham khảo, lựa chọn những sản phẩm mà mình cần trên trang web QUANGCAOLIVINA.COM của công ty chúng tôi. Liên lạc với chúng tôi theo số diện thọại bên dưới để nhạn được báo giá nhanh nhất, rẻ nhất. Rất hân hạnh được hợp tác. LIVINA ADVERTISING61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét