Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

sản xuất biển phòng ban cho các công ty bền đẹp, uy tín

Công ty Ánh Sáng Việt có địa điểm sản xuất biển phòng ban cho các công ty ở tại Hà Nội và thành phố hồ Chí Minh. Ở các công ty, văn phòng hiện đại hiện nay việc thiết kế và trang trí sao cho văn phòng đẹp mắt, có phong cách thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp đó để tạo nên sự hứng thú trong công việc cho nhân viên và góp phần xây dượng một hình ảnh công sở đẹp. Một trong các đồ vật  thường được dùng trong văn phòng và có chức năng như 1 vật trang trí đó là các loại biển phòng ban , biển tên phòng, biển tên công ty, biển chức danh.








Công ty quảng cáo làm biển tên phòng ban mica là công ty quảng cáo LIVINA có sản xuất biển công ty in lên mặt mica, biển công ty bằng đồng, biển công ty bằng inox,  biển phòng ban mica, biển chức danh để bàn bằng mica,…Biển đề tên công ty, biển đề tên cá nhân, biển tên phòng có thể làm từ mica đài loan các loại biển này có thể được làm từ mica đài loan 3mm in phun nội dung trên mặt biển, Mica 5mm in phun nội dung trên mặt biển hoặc mica đài loan có độ dày tùy theo yêu cầu của khách hàng.




Biển phòng ban có thể được làm từ các chất liệu khác nhau có thể là mica,inox, kính, gỗ, quý khách có thể tham khảo hình ảnh về các mẫu biển phòng ban, biển tên phòng ban tại trang web  QUANGCAOLIVINA.COM thường được dùng trong doanh nghiệp để tên các bộ phận trong văn phòng như phòng kế toán, phòng tài chính, phòng nhân sự, phòng thiết kế, biển đề tên chức danh của một cá nhân như giám đốc, trưởng phòng, phó giám đốc hoặc cũng có thể được các đơn vị như trường học, bệnh viên sử dụng để đề tên các khu vực, đề tên, chức vụ của công nhân viên trong cơ quan, tổ chức.




Có thể kết hợp các chất liệu với nhau để tạo nên những sản phẩm độc đáo như kệ mica chức danh mica Đế gỗ, kệ chức danh đồng đế gỗ, kệ chức danh inox đế gỗ,…Quý khách có thể đặt làm tất cả các loại biển công ty, biển phòng ban cho công ty tại công ty quảng cáo LIVINA vì chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất biển phòng ban cho các công ty chuyên nghiệp trên cả nước với hàng ngàn sản phẩm khác nhau phục vụ cho vô số khách hàng trên cả nước từ bắc vào nam.




Quý khách chỉ cần đặt hàng trong khoảng 2 đến 3 ngày là có thể nhận được đầy đủ các sản phẩm của mình, đảm bảo đúng theo yêu cầu và đúng thời gian giao hàng, liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để lại yêu cầu của quý khách và chúng tôi sẽ gửi thiết kế cụ thể, hình ảnh sản phẩm mà quý khách sẽ nhận được cùng với báo giá biển mica, biển tên phòng, biển công ty đầy đủ cho quý khách. Hi vọng khi đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất. Rất hân hạnh được hợp tác. LIVINA ADVERTISING 61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029 Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987 Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét