Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

thiết kế biển led đẹp giá rẻ tại hà nội

 Công nghệ trang trí đèn LED hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Ngày nay, khi dạo quanh những con phố đặc biệt ở các thanh phố lớn ban ngày và đặc biệt là ban đêm chúng ta có thể thấy nhấp nháy những bảng hiệu quảng cáo bắt mắt biển led, biển logo có led siêu sáng, chữ quảng cáo led siêu sáng, biển nhà hàng có led đẹp, logo biển nhà hàng có led, logo chữ tòa nhà có đèn led, nhiều màu sắc xanh, đỏ, vàng, trắng và khá nổi bật. Không những thế đi dọc các tuyến phố chúng ta dễ dàng nhận thấy những biển hiệu được sử dụng công nghệ Led để trang trí và có thể dùng led để trang trí toàn bộ mặ tiền của nhà hàng, quán ăn đó hiệu quả quảng cáo thu được là rất tích cực.



Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác. Tiết kiệm rất nhiều năng lượng (1000 bóng đèn Led = 1 bóng đèn Neon 0,6 m). Ngoài ra tuổi thọ của đèn Led có thể lên đến 100.000 giờ (tương đương 10 năm). Tính sử dụng rộng rãi và an toàn: Không gây nên cháy nổ như đèn Neon và có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

ưu điểm vượt trội so với các loại đèn khác nên led được dùng để làm mắt biển led, biển logo có led siêu sáng, chữ quảng cáo led siêu sáng, biển nhà hàng có led đẹp, logo biển nhà hàng có led, logo chữ tòa nhà có đèn led, đã được ứng dụng phổ biến rộng rãi




Nhờ vào những ưu điểm vượt trội, mà đèn LED đã được sử dụng phổ biến trong khoảng thời gian gần đây trong ngành quảng cáo. Sự nhỏ gọn và đa dạng của đèn LED giúp các nhà thiết kế dễ dàng thực hiện ý tưởng của mình. Sử dụng đèn LED trên các bảng hiệu quảng cáo sẽ khiến các bảng quảng cáo nhiều màu sắc, rực rỡ hơn. Điều này giúp thu hút ánh nhìn của người xem ngay trong điều kiện ánh sáng ban ngày ( điều mà các loại đèn khác không làm được). Bảng hiệu sử dụng đèn LED có độ bền cao, chịu được sự va đập và các yếu tố thiên nhiên.




Người ta thường sử dụng quảng cáo đèn LED với bảng chữ, logo, hình ảnh cho các bảng hiệu quảng cáo ngoài trời cũng như trong nhà, mắt biển led, biển logo có led siêu sáng, chữ quảng cáo led siêu sáng, biển nhà hàng có led đẹp, logo biển nhà hàng có led, logo chữ tòa nhà có đèn led,. Không những thế, các khung viền chữ nỗi của bảng quảng cáo cũng có thể được trang trí bằng đèn LED để tăng tính thu hút. Tùy vào nhu cầu, mục đích mà người ta có thể sử dụng các loại đèn LED bóng, modul, dây để tạo chữ, đính viền, làm bảng điện tử thay đổi hay trang trí…




Hiện nay công ty quảng cáo LIVINA.COM của chúng tôi có bán và thiết kế, sản xuất tất cả các sản phẩm mắt biển led, biển logo có led siêu sáng, chữ quảng cáo led siêu sáng, biển nhà hàng có led đẹp, logo biển nhà hàng có led, logo chữ tòa nhà có đèn led. Chúng tôi có hỗ trợ thi công và thiết kế tất cả các mẫu biển quảng cáo miễn phí hoặc có tính phí ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi theo số bên dưới để được phục vụ chu đáo nhất.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét