Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

thiết kế, sản xuất các mẫu biển công ty lấy nhanh tại hà nội

Biển quảng cáo là không thể thiếu đối với một công ty hiện nay, muốn hoạt động được thì công ty đó phải làm tấm biển quảng cáo để đăng kí với cơ quan có chức năng mới có thể đi vào hoạt động chính thức biển quảng cáo công ty thể hiện cho bộ mặt, hình ảnh đầu tiên của công ty đến với khách hàng, đối tác. Thông qua tấm biển quảng cáo có thể biết được một các tóm tắt, đầy đủ nhất về tên công ty, ngành nghề hoạt động, mã số kinh doanh, số điện thoại, địa chỉ công ty. Biển công ty là không thể thiếu với mỗi công ty tuy nhiên trong một số trường hợp do mới mở công ty quá bận rộn hoặc trong một số trường hợp khẩn cấp khác quý khách cần làm biển công ty lấy nhanh , biển tên công ty, biển logo công ty, biển quầy lễ tân, biển phòng ban, biển chức danh dùng trong công ty mà chưa chọn được đơn vị nào để tin tưởng giao phó thì hãy lưu tâm đến công ty QUANGCAOLIVINA.COM bởi vì công ty chúng tôi là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong ngành quảng cáo, làm biển quảng cáo, chế tác mica, nội thất, bàn ghế học sinh. Kích thước của các biển công ty lấy nhanh , biển tên công ty, biển logo công ty, biển quầy lễ tân, biển phòng ban, biển chức danh có thể là 30*40, hoặc có Kích thước biển là 25*35 cm, 60*80, hoặc có thể đặt hàng các kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng. Phần nội dung trên tấm biển công ty lấy nhanh , biển tên công ty, biển logo công ty, biển quầy lễ tân, biển phòng ban, biển chức danh có thể được in phun hoặc cắt dán decal những thông tin về ten công ty, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, và một số hình ảnh hoa văn trang trí để tấm biển thêm đẹp.

 



 

Quý khách có thể In biển công ty giá 300 ngàn đồng, Biển bằng mcia 2mm, biển công ty lấy nhanh bằng mica, biển công ty lấy nhanh bằng đồng, biển công ty lấy nhanh bằng inox, biển tên công ty, biển logo công ty, biển quầy lễ tân, biển phòng ban, biển chức danh dùng trong công ty trên mọi chất liệu đồng, mica, inox tại công ty chúng tôi.




 Quý khách chỉ cần liên hệ đặt hàng tất cả các sản phẩm qua điện thọai cho chúng tôi sau đó chúng tôi sẽ gửi hình ảnh cụ thể, thiết kế sản phẩm mà quý khách cần cũng như báo giá cụ thể, kích thước, chất liệu chi tiết của sản phẩm đó cho quý khách.





Biển công ty lấy tại quảng cáo livina.com , quý khách có thể lấy hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty chúng tôi tại hà nội và thành phố hồ chí minh hoặc chúng tôi có thể chuyển hàng cho quý khách bằng các dịch vụ vận chuyển hàng hiện nay rất nhanh gọn, thuận tiện. hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới khi có nhu cầu làm biển công ty lấy nhanh.



Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét