Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

thiết kế biển standee quảng cáo giá tốt

Ở các sự kiện, các chương trình quảng bá, chương trình khuyến mại chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp Các loại biển standee đứng, Standee chữ x giá rẻ, Standee giá cuốn nhiều loại, Standee để bàn, Standee in quảng cáo để trưng bày những thông tin sản phẩm, giá cả, thông tin về những chương trình khuyến mại của thương hiệu, công ty , doanh nghiệp, cửa hàng đó. Các loại biển standee đứng, Standee chữ x giá rẻ, Standee giá cuốn nhiều loại, Standee để bàn, Standee in quảng cáo được dùng trong các chương trình, sự kiện trong nhà lẫn ngoài trời, Các loại biển standee đứng, Standee chữ x giá rẻ, Standee giá cuốn nhiều loại, Standee để bàn, Standee in quảng cáo có hiệu quả quảng cáo cao, có nhiều ưu điểm như chi phí thấp, có thể tận dụng được nhiều lần thông qua việc thay đổi banner một cách dễ dàng. Các loại biển standee đứng, Standee chữ x giá rẻ, Standee giá cuốn nhiều loại, Standee để bàn, Standee in quảng cáo có tính tiện dụng không phải treo, sản phẩm có tính cơ động cao vì có thể gấp, xếp lại để thu gọn lại trong quá trình di chuyển và thời gian lắp đặt trưng bày sản phẩm cũng không tốn nhiều thời gian, có thể vận chuyển đi xa với số lượng nhiều.



Standee, hay vật phẩm quảng cáo với tên gọi khác là kệ X, giá chữ X, chúng không thể thiếu trong những sự kiện, từ những sự kiện mang tính chất kinh doanh như hội họp, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho đến những sự kiện xã hội như từ thiện, thi đấu thể thao,…

Đa dạng về chất liệu như nhôm, nhựa hoặc hợp kim nhôm nhựa, kích thước cố định hoặc có thể thay đổi và kiểu dáng được thiết kế linh động. Chính những điều này tao sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm standee cho khách hàng, với nhiều mức giá khác nhau.




Giá chữ X nhôm nhựa thường được làm bằng chất liệu nhôm nhựa thường hai tay trên bằng nhựa có móc nhựa để treo banner, poster quảng cáo có kich thước 60*160cm và 80*180cm. Sản phẩm này chỉ nên dùng vài lần và không nên dùng ở nơi có giá mạnh.

Giá chữ X điều chỉnh kích thước là loại khung thanh lịch, chân bằng sắt hai tay trên bằng nhựa màu trắng, 2 đầu móc trên bằng nhựa sản phẩm cũng có kích thước có thể điều chỉnh được từ 60*160cm đến 80*180cm. Sản phẩm có giá thành vừa phải, kiểu dáng đẹp, chắc chắn, thích hợp dùng trong nhà hoặc nơi ít gió.




Giá chữ X cường lực được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện màu ghi, hai tay trên bằng nhựa có các móc bằng inox rất tiện dụng có 2 loại kích thước là 60*160cm và 80*180cm. Sản phẩm có giá thành vừa phải, cân nặng khoảng 1,2kg có kết cấu chắc chắn có thể chịu được lực và để được ngoài trời.

Giá chữ X chất lượng cao hay là standee tăng đơ có thể điều chỉnh kích thước 60*160cm, và 80*180cm, làm từ chất liệu nhôm nhựa chắc chắn, bền đẹp, kết cấu vững chắc nên có thể để dược ngoài trời nơi có gió lạnh.





Các loại biển standee đứng, Standee chữ x giá rẻ, Standee giá cuốn nhiều loại, Standee để bàn, Standee in quảng cáo có thể đặt hàng tại công ty LIVINA, quý khách có thể liên lạc với chúng tôi qua số bên dưới hoặc qua email để được tư vấn báo giá các sản phẩm Các loại biển standee đứng, Standee chữ x giá rẻ, Standee giá cuốn nhiều loại, Standee để bàn, Standee in quảng cáo nhanh nhất, rẻ nhất.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét