Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

thiết kế các mẫu biển quản cáo đẹp, giá rẻ ở hà nội

Công ty quảng cáo LIVINA là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành in ấn, tổ chức sự kiện, bán vật liệu quảng cáo, bán mica tấm, mica ống các loại, và làm biển quảng cáo các loại. Công ty chúng tôi đã hoạt động nhiều năm phục vụ nhu cầu cho vô số khách hàng mọi nơi, chúng tôi đã có kinh nghiệm thiết kế, thi công Các mẫu biển quảng cáo , Mẫu biển quán café , Mẫu biển hiệu cho quán ăn nhanh, café, nhà hàng, khách sạn, Mẫu biển đẹp cho shop mỹ phẩm, Biển hộp đèn sáng indecal, biển quảng cáo cho công ty, biển phòng ban, biển giao thông,…cho các đơn vị trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh trên cả nước.




Các mẫu biển quảng cáo của công ty chúng tôi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tấm hợp kim nhôm aluminium, bạt hiflex decal, mica, đồng, inox, đèn led, neonsign các chất liệu được sử dụng làm biển quảng cáo tùy theo nhu cầu của khách hàng và căn cứ vào hình thức kinh doanh, mục đích của khách hàng để lựa chọn cho thích hợp.

Tấm ốp nhôm nhựa là vật liệu được dùng rất phổ biến trong quảng cáo như làm biển hiệu, bảng hiệu mặt dựng, ốp trước mặt tiền, trang trí nội, ngoại thất, làm thẻ trụ ATM,…hiện nay ở các thành phố để tăng sự thu hút với người nhìn thì những biển quảng cáo alu đang ngày càng phổ biến hơn, biển quảng cáo alu có tính thẩm mỹ cao, đa dạng nên thường được đơn vị kinh doanh có quy mô lựa chọn để thể hiện sự uy tín, phát triển, chuyên nghiệp của mình.




Vật liệu mica dùng để làm mặt biển quảng cáo, làm chữ nổi, làm hộp quảng cáo , làm Mẫu biển nosmoking, Biển số bàn để older đồ uốn, biển để bàn , biển phòng ban mica, biển công ty mica,…

Bạt hiflex thường được dùng để làm các tấm biển quảng cáo ngoài trời, tấm pano, áp phích, bảng hiệu hộp đèn, băng rôn khai trương, băng rôn cổ động các chương trình, dùng hỗ trợ cho quảng cáo, biển bạt quảng cáo ngoài trời có nhiều kích thước với những khổ rất lớn. biển bạt hiflex giá thành o quá đắt, thiết kế thi công nhanh nên có thể phù hợp với nhiều khách hàng từ các cửa hàng nhỏ lẻ, đến các công ty doanh nghiệp. Biển bạt in Hiflex gồm có kết cấu khung xương bằng sắt hộp (đã được sơn chống gỉ sét), được căng bạt hiflex bên trên bề mặt, bên trong có đèn neon chiếu sáng hoặc không tùy nhu cầu. Tùy theo kích thước lớn nhỏ mà biển được sử dụng bằng các loại hộp sắt khác nhau và các loại bạt có độ bền khác nhau. Với chất lượng in bạt ngày càng cao, chất bạt tốt nên biển bạt in hiflex vẫn giữ được vị trí tốt đối với biển quảng cáo ngoài trời, có khả năng chống chịu thời tiết tốt.






Đèn led, neonsign thường được kết hợp với biển quảng cáo để trang trí và tạo hiệu quả thu hút khách hàng với tấm biển phát sáng, nhiều màu sắc chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng đặc biệt phù hợp vói những đơn vị kinh doanh về đêm.

Quý khách khi có nhu cầu tư vấn hoặc muốn đặt làm Các mẫu biển quảng cáo , Mẫu biển quán café , Mẫu biển hiệu cho quán ăn nhanh, café, nhà hàng, khách sạn, Mẫu biển đẹp cho shop mỹ phẩm, Biển hộp đèn sáng indecal, biển quảng cáo cho công ty, biển phòng ban,…có thể liên lạc với công ty quảng cáo LIVINA chúng tôi qua số điện thoại và email bên dưới.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét