Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

hộp mica, kệ mica, thùng mica, uốn mica giá rẻ

Các sản phẩm hộp mica, kệ mica, thùng mica, uốn mica, theo yêu cầu hộp mica được sử dụng với nhiều mục đích đa dạng trong cuộc sống của con người ngày nay như được dùng để làm hòm thư góp ý ở các công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, được dùng làm hòm phiếu, thùng phiếu trong các buổi bầu cử ở thôn, xã, phường,…được dùng làm hòm quyên góp từ thiện trong chương trình từ thiện nhằm chia sẻ khó khăn với những người đang gặp bất hạnh trong cuộc sống để họ có được một niềm an ủi để cố gắng cải thiện cuộc sống, thêm niềm tin vào tình yêu thương giữa con người với con người, hay trong các cửa hàng, gian hàng hộp mica, hộp mica, kệ mica, thùng mica, uốn mica, theo yêu cầu hộp mica, được dùng để trưng bày các sản phẩm để tạo sự thuận tiện, gọn gàng, đẹp mắt trong việc trưng bày hàng hóa, cũng như tiện lợi khi cần lấy và tiết kiệm không gian hơn và còn rất nhiều những ứng dụng trong cuộc sống khác nữa.




Hộp hòm mica có kích thước khá đa dạng nhưng thường thấy có các kích thước 10*20, 20*20, 25*25, 30*30, 40*40, hoặc một kích thước bất kì, hộp, hòm mica được làm từ mica trong hặc mica màu Đài Loan.


Kệ mica là sản phẩm dùng trong nhà hàng, ngân hàng, siêu thị,…được dùng để đựng menu thực đơn đồ ăn, thức uống, giá cả, các thông tin quảng cáo về các dịch vụ, quảng cáo về. Chúng tôi có bán sẵn sản phẩm này để phục vụ cho quý khách có nhu cầu gấp và cũng nhận sản xuất theo yêu cầu sản phẩm này. Khi có nhu cầu về hộp mica, kệ mica, thùng mica, uốn mica, theo yêu cầu hộp mica,mời quý khách liên lạc ngay với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới.


Mica thông thường có 2 dạng dạng tấm và dạng ống. Mica tấm có kích thước 1m22*2m44, với độ dày từ 2mm đến 5cm nhưng phổ biến từ 2mm đến 3cm.
Mica ngày nay đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, công nghiệp kỹ thuật như quảng cáo, nội thất, trang trí,… Mica đài loan được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp: xây dựng: chống ồn, chống nóng, lấy ánh sáng, nhạc cụ, điện tử, hàng hải…


QUANGCAOLIVINA.COM chuyên sản xuất gia công mặt hàng hộp mica, kệ mica, thùng mica, uốn mica, theo yêu cầu hộp mica, hộp, hòm mica, hòm phiếu, thùng phiếu, hộp tiết kiệm, hòm phiếu mica, hộp sưu tập, hòm quà tặng, hộp mica, các mẫu hòm hộp mica giá rẻ, với số lượng không hạn chế ở cả Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,…Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để tham khảo thâm về các sản hộp mica, kệ mica, thùng mica, uốn mica, theo yêu cầu hộp mica, hòm phiếu thùng phiếu, hòm mica, hộp mica, hộp phiếu, hộp tiết kiệm, hòm phiếu mica, hộp sưu tập,…của chúng tôi.


LIVINA ADVERTISING
Tầng2,343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét