Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội

QUANGCAOLIVINA.COM thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội và trên toàn quốc,  việc gia công  mica tạo ra rất nhiều sản phẩm hữu ích cho cuộc sống của con người ngày nay một trong số đó có sản phẩm hộp mica. Từ 1 tấm mica có kích thước 1m22*2m44 với các độ dày từ 2mm đến 5cm,  có thể gia công mica cắt, xẻ, mài, ghép, uốn,… để tạo ra các sản phẩm như các loại hộp mica : hộp phiếu, thùng phiếu, hộp quà tặng, hộp tiết kiệm,…các loại  kệ : kệ mỹ phẩm, kệ menu, kệ mica, kệ ngân hàng, kệ điện thoại, kệ tài liệu, hòm phiếu, hòm bốc thăm, kẹp pop, bục phát biểu,…
 


Trước đây  thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội được thực hiện một cách thủ công nhờ dao cắt , các máy cắt router , máy cắt cầm tay và thước. Phương pháp này khá khó thực hiện đòi hỏi tay nghề người thợ phải cao nếu không sẽ rất dễ gây xước cho tấm Mica hoặc làm chệch so với đường cắt ban đầu, việc cắt các tấm mica dày khá mất thời gian và công sức. Ngày này, khi thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội người ta thường sử dụng máy cắt cnc hoặc máy cắt laser hiện đại để có được hình dáng mong muốn. Các loại máy này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao độ chính xác cho từng sản phẩm.



Công ty quảng cáo QUANGCAOLIVINA.COM nhận  thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội, gia công sản phẩm mica- cắt- khắc-gia công-in mica, nhận làm hộp mica trong, hộp mica và các sản phẩm làm từ mica khác như quầy, tủ siêu thị, biển quảng cáo các loại,…bên cạnh những mẫu có sẵn chúng tôi cũng nhận thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội ,thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tp Hồ Chí Minh hoặc quý khách cũng có thể mua các sản phẩm mica tấm và ống  và thuê gia công tại công ty chúng tôi.



Khi có nhu cầu thuê thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội gia công sản phẩm mica- cắt- khắc-gia công-in mica, nhận làm hộp mica trong, hộp mica và các sản phẩm làm từ mica khác như quầy, tủ siêu thị, biển quảng cáo các loại,… hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình nhất. Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin về các sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Khi thiết kế sản xuất gia công hộp mica giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội, gia công sản phẩm mica- cắt- khắc-gia công-in mica, nhận làm hộp mica trong, hộp mica tại công ty chúng tôi quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc đểtiết kiệm thời gian quý khách cũng có thể thanh toán qua internet banking.



LIVINA ADVERTISING
Tầng2,343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét