Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

thiết kế, gia công kệ mica các loại mẫu đẹp

Sản phẩm kệ mica được thiết kế, gia công kệ mica tại công ty QUANGCAOLIVINA.COM để làm kệ mica để mỹ phẩm , kệ mica để mẫu sản phẩm , kệ mica trưng bày, kệ mica đựng nước sơn, kệ mica đựng sơn móng tay, son môi, kệ mỹ phẩm các loại , kệ mica để sách báo, tạp chí, kệ mica dùng trong các hiệu thuốc trưng bày các loại thuốc , sản phẩm kệ mica được bán sẵn hoặc đặt theo yêu cầu tại công ty QUANGCAOLIVINA.COM. Ngoài thiết kế, gia công kệ mica công ty chúng tôi có xưởng gia công rất nhiều sản phẩm từ mica khác như hòm hộp mica, thùng phiếu, hòm phiếu mica, chúng tôi cũng có nhận thiết kế, thi công các loại bảng biển trong nhà, ngoài trời trên mọi chất liệu mọi kích thước theo mọi yêu cầu của khách hàng.




Kích thước của sản phẩm kệ mica qua quá trình thiết kế, gia công kệ mica khá đa dạng kệ mica để bàn có A4, kệ mica để bàn A5, kệ mica để bàn A6, kệ mica để bàn a3, 10*20cm, kệ mica treo tường cỡ a3, a4, a5, a6, kệ mica còn có mẫu kệ mica để đất thường có kích thước lớn hơn so với kệ mica để bàn và treo tường để đặt được nhiều sản phẩm. thiết kế, gia công kệ mica  tạo ra các mẫu kệ mica phong phú mẫu mã, kiểu dáng có Kệ mica 3 tầng, kệ mica 2 tầng, kệ mica 1 tầng, kệ mica 1 ngăn, kệ mica 2 ngăn , kệ mica 3 ngăn, kệ mica 5 ngăn, kệ mica 4 ngăn, kệ mica 6 ngăn ,..
 




thiết kế, gia công kệ mica như thế nào ? Kệ mica là sản phẩm tên gọi cho nhiều loại kệ mica khác nhau. thiết kế, gia công kệ mica thành dạng để bàn, dạng treo tường, dạng để trên mặt đất. kệ mica có nhiều công dụng có thể thiết kế, gia công kệ mica kệ mica  để làm kệ mica treo tường đựng tở rơi , tờ gấp, kệ mica đựng danh thiếp, kệ mica đựng hồ sơ, tài liệu, kệ mica đựng văn phòng phẩm hoặc cũng có thể dùng làm biển chức danh để bàn, biển phòng ban, trong các văn phòng, trong các cơ quan, công ty. Cũng có thể thiết kế, gia công kệ mica, dùng kệ mica để làm kệ mica để mỹ phẩm , kệ mica để mẫu sản phẩm , kệ mica trưng bày, kệ mica đựng nước sơn, kệ mica đựng sơn móng tay, son môi, kệ mỹ phẩm các loại , kệ mica để sách báo, tạp chí, kệ mica dùng trong các hiệu thuốc trưng bày các loại thuốc khác nhau. Trong các nhà hàng, khách sạn quán ăn, kệ mica có thể dùng làm kệ menu, kệ thực đơn, kệ báo giá,…





Ngoài thiết kế, gia công kệ mica công ty chúng tôi có xưởng gia công rất nhiều sản phẩm từ mica khác như hòm hộp mica, thùng phiếu, hòm phiếu mica, chúng tôi cũng có nhận thiết kế, thi công các loại bảng biển trong nhà, ngoài trời trên mọi chất liệu mọi kích thước theo mọi yêu cầu của khách hàng.


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét