Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

gia công, sản xuất quầy, tủ, kệ mica tại hà nội

Có rất nhiều sản phẩm gia công quầy, tủ kệ menu mica được sản xuất tại xưởng gia công quầy, tủ kệ menu của công ty quảng cáo LIVINA ở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh như kệ trưng bày mica, kệ trưng bày mica, tủ trưng bày sản phẩm, quầy tủ kệ mica, POSM, kệ trưng bày, kệ quảng cáo, booth, kệ sắt, kệ gỗ, kệ mica tủ mica trưng bày, ,quầy tủ kệ mica,quầy tủ kệ sắt, quầy tủ acrylic, kệ giấy, kệ mica trưng bày,…



Quý khách có thể đặt hàng các sản phẩm quầy tủ kệ mica, như kệ trưng bày mica, kệ trưng bày mica, tủ trưng bày sản phẩm, quầy tủ kệ mica, POSM, kệ trưng bày, kệ quảng cáo, booth, kệ sắt, kệ gỗ, kệ mica tủ mica trưng bày, ,quầy tủ kệ mica,quầy tủ kệ sắt, quầy tủ acrylic, kệ giấy, kệ mica trưng bày,…tại công ty quảng cáo LIVINA chúng tôi theo mọi kích thước và mọi số lượng yêu cầu để có thể phù họp nhất với mục đích, loại hình kinh doanh, túi tiền và không gian của quý khách.


gia công quầy, tủ kệ menu , gia công mica tạo ra nhiều sản phẩm là quầy tủ kệ mica đây  là sản phẩm thường được sử dụng trong các cửa hàng tạp hóa, các siêu thị, các hiệu thuốc, cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, nhà hàng, quán ăn, chúng thường được dùng để trưng bày các loại sản phẩm của cửa hàng đó hoặc dùng để kẹp báo giá, kẹp thực đơn cho nhúng món ăn, đồ uống của khách hàng.


Tại sao mua những mẫu sản phẩm quầy tủ kệ trưng bày mica giá rẻ ? Tại vì sản phẩm quầy tủ kệ mica gía rẻ có nhiều ưu điểm so với các loại quầy tủ được làm từ chất liệu gỗ hoặc kính khác. Chất liệu mica không bị mối mọt, ẩm mốc như chất liệu gỗ, không dễ vỡ  và nhẹ hơn chất liệu kính khi bị vỡ ra các mảnh chất liệu mica không gây nguy hiểm như kính.


Công ty QUANGCAOLIVINA.COM nhận gia công quầy, tủ kệ menu,  đặt hàng gia công mica từ mọi nơi trên đất nước, quý khách có thể liên lạc để nhận được tư vấn và đặt hàng qua điện thoại cho chúng tôi và chúng tôi sẽ gửi đầy đủ thiết kế, báo giá qua email cho quý khách. Quý khách có thể nhận hàng tại công ty chúng tôi hoặc cũng có thể nhận hàng tại địa điểm theo yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ gửi hàng cho quý khách thông qua các dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi trự tiếp tại cửa hàng hoặc cũng có thể thanh toán qua internet banking đều được chấp nhận.


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét