Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bục phát biểu bằng mica trong Đài Loan uy tín, bền đẹp, giá rẻ


Bục phát biểu bằng mica trong Đài Loan là sản phẩm gia công từ mica, thời trang, thanh lịch, tinh tế,  chúng ta thường thấy được dùng trong các kỳ đại hội ở địa phương hay trung ương,  trong nhà thờ,  hội nghị, diễn đàn, khai trương của hàng, công ty, doanh nghiệp, đại sứ quán, các cuộc họp báo, đối với các vị phụ huynh, học sinh thì hình ảnh  chiếc bục phát biểu thường xuất hiện trong các buổi lễ khai giảng, bế giảng năm học là hình ảnh rất đỗi thân quen.




Bục phát biểu bằng mica trong Đài Loan có kích thước cao 1,2m hoặc 1,4 m thân ngang 30cm, sâu 20cm, thường được làm từ mica dày từ 5mm đến 8mm. Từ 1 tấm mica lớn được cắt bằng laser hoặc cnc sau đó được dán ghép lại bằng keo dán mica chuyên dụng để tạo hình sản phẩm. Nội dung được in rời bằng decal PP sao đó gia công gắn vào mặt chính và mặt phụ.




Trên bục phát biểu có thể trang trí logo và hình ảnh công ty hoặc trường học, tổ chức, doanh nghiệp của mình và có thể gắn thêm đèn led để sáng đẹp tăng sự thu hút nổi bật, sự sang trọng, chuyên nghiệp cho buổi lễ. Đồng thời trên mặt của bục phát biểu có thể gắn thêm míc, đặt thêm hoa và tài liệu để tăng tính thẩm mỹ, thuận tiện cho người phát biểu và buổi lễ.



Bục phát biểu bằng mica trong Đài Loan  được làm từ chất liệu mica nên có ưu điểm nổi bật là gọn và nhẹ nhàng so với các chất liệu khác như gỗ hay sắt vậy nên bạn có thể di chuyển bất cứ nơi đâu mà không sợ nặng. Mica có khả năng chống xước, dễ bảo quản, dễ vệ sinh khi bị bám bẩn, chịu được sự khác nghiệt của thời tiết khá tốt, bền màu theo thời gian nên sản phẩm bục phát biểu bằng mica trong Đài Loan đang được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống.




 


Ngoài nhận làm các loại bục phát biểu bằng mica trong Đài Loan chúng tôi còn nhận gia công chế tác các sản phẩm mica các loại quầy, kệ mica, in ấn các loại menu tờ rơi, túi vải, và bán các vật liệu quảng cáo khác.Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm chi tiết. Xin trân trọng phục vụ quý khách!


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét