Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

POP quảng cáo giá rẻ, chất lượng, uy tín

POP quảng cáo hay còn được gọi là kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp mica kẹp bảng giá sản phẩm. kẹp quảng cáo bằng nhựa,… Đây là những sản phẩm được các trung tâm thương mại hay các siêu thị, cửa hàng, showroom, quầy thuốc, hội chợ… ưa chuộng. Bạn có thể thấy, khi bước vào các siêu thị trên mỗi bàn ăn, cửa hàng, kệ trưng bày đồ, quầy thuốc, showroom giới thiệu sản phẩm…. hầu hết đều có các loại kẹp pop quảng cáo- wobbler. Bởi vì nó tiết kiệm diện tích cho người sử dụng, sử dụng được nhiều lần, lấy ra bỏ vào dễ dàng. Giúp việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới được chú ý hơn.



Thông thường pop quảng cáo có các loại kẹp nhựa có màu trắng hoặc nhiều màu, có kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu của từng nơi. Có thể dễ dàng kẹp trên những quầy kệ dày, ( Ghi đông xe đap, máy tập gym, giá treo quần áo, bề mặt kính…) mà những loại wobbler thông thường không kẹp được.



Đa phần cấu tạo của các loại pop quảng cáo kẹp là có phần chân dữ chắc ở dưới,thân được thiết kế có khi là lò xo,thép uốn,mica trong tròn hay là không thân ( có nghĩa là thân chính là đế,chỉ có hai bộ phận đế và đầu)








Cách sử dụng rất dễ,ta mở kẹp ra và bỏ các tờ rơi hay các tờ menu vào ( tùy cách sử dụng của mỗi người). Mỗi kẹp không chỉ chỉ có một tờ menu,chúng ta có thể kẹp được rất nhiều menu,tờ rơi một lúc. Đó là điểm nổi bật của kẹp pop,wobbler,kẹp file.....

 Quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên sản xuất pop quảng cáo, kệ pop để tên sản phẩm cho quầy bánh, kẹp pop cho siêu thị, kẹp pop – wobber, kẹp pop báo giá cho siêu thị, kẹp mica để tên sản phẩm tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét