Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Standee mô hình người giá tốt, uy tín, bền đẹp

 Standee mô hình người là một sản phẩm thông dụng, thường được các ngân hàng, các hãng hàng không, các nhà hàng sử dụng rộng rãi, standee mô hình người có kích thước bằng kích thước với người thật cao 170cm x 60cm rộng hoặc tùy vào từng mẫu khác nhau mà kích thước sẽ thay đổi theo tỉ lệ.


Standee mô hình người có thể là tiếp viên hàng không, người mẫu, hoặc diễn viên nổi tiếng nào đó, hay có thể là bất cứ 1 người nào cũng có thể làm mô hình . Những standee mô hình người được thiết kế với kích thước và hình dáng giống với người thật. Chúng được sử dụng nhằm mục đích quảng cáo, thay thế các nhân viên đón tiếp khách hàng khi bước vào cửa mua vé, khi bước vào ăn uống, hay giao dịch,… tại các nhà hàng, phòng vé, sân bay, khu vui chơi,….


Được thiết kế và sản xuất với những chất liệu chuyên sản xuất standee, có kích thước và kiểu dáng rất giống với các tiếp viên hàng không, người mẫu, diễn viên,… bên trên có hình ảnh, logo của các doanh nghiệp, đợn vị đó để khách hàng dễ dàng nhận biết . Sử dụng những standee mô hình người luôn là lựa chọn ưu tiên cho hình thức quảng cáo bằng hình ảnh. Bởi chi phí thấp, tiết kiệm diện tích, tuổi thọ kéo dài mà hiệu quả quảng cáo mang lại thì rất lớn.







Với sự chuyên nghiệp,  bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các standee mô hình  người  cô gái việt nam airline cho hãng hàng không , cô gái nhật quảng cáo cho nhà hàng, cửa hàng nhật  bản, … ngoài ra còn có mô hình quảng cáo vietjetair, mô hình quảng cáo cây kem,mô hình quảng cáo soái ca,… Liên hệ ngay với quảng cáo Ánh Sáng Việt khi bạn có nhu cầu làm standee mô hình người để được báo giá các mô hình quảng cáo nhanh nhất, rẻ nhất, truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm chi tiết cụ thể về các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi còn nhận in standee mô hình quảng cáo cô gái nhật, in standee mô hình cô gái việt nam airline, mô hình các nhân vật,…

Khi mua hàng tại công ty chúng tôi quý khách có thể thanh toán bằng hai hình thức thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán qua internet banking.


LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét