Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Backdrop là gì? Backdrop sản phẩm thường dùng trong quảng cáo hiện đại backdrop  hay còn gọi là khung giá mạng nhện, khung popup sân khấu, phông nền sân khấu đây  là sản phẩm phục vụ cho quảng cáo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, phục vụ hoặc tổ chức sự kiện  của một công ty, doanh nghiệp, cá nhân nào đó hoặc sử dụng làm phông nền sân khấu trong các chương trình văn nghệ, liveshow của các nghệ sĩ,…





Backdrop có 2 dạng: backdrop dạng di độngbackdrop dạng cố định, có thể được dùng trong nhà hoặc ngoài trời tùy vào mục đích sử dụng. Cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo, backdrop ngày càng được ưu tiên lựa chọn để trưng bày, tiếp thị tại các trung tâm thương mại giới thiệu sản phẩm, hội chợ triển lãm, các events sự kiện cũng như các chiến dịch quảng bá sản phẩm qui mô và hoành tráng của các công ty, tập đoàn lớn.




Backdrop được dựng nhanh bởi các kết cấu có sẵn dạng ống và các khớp nối linh hoạt, phía dưới có các trụ là các hộp nhựa chứa nước hoặc cát. Loại khung backdrop được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nên không bị oxy hóa và luôn sáng bóng, đặc biệt sản phẩm được thiết kế với những chi tiết cơ bản nhất của những tấm biển quảng cáo nên có cấu trúc khá gọn gàng gồm các thanh kết nối với nhau bằng các khớp xoay.  Backdrop thường chứa nội dung chính, thông diệp chính mà chương trình, nhà tổ chức muốn truyền tải. Backdrop thường đặt ở vị trí trung tâm, nơi hội tụ tầm nhìn của tất cả mọi người, tăng phần trang trọng và thẩm mỹ cho chương trình.



Quý khách có nhu cầu đặt làm backdrop quảng cáo , backdrop di động, backdrop cố định làm sân khấu, backdrop mỏng để áp vào tường, backdrop in đề can, cán bóng, khung backdrop cho hội nghị, hội thảo, backdrop cho các buổi quảng bá sản phẩm, ra mắt sản phẩm mới, backdrop cho các chương trình văn nghệ trong nhà cũng như ngoài trời hãy liên hệ với quảng cáo Ánh Sáng Việt đơn vị chuyên cung cấp backdrop quảng cáo , backdrop di động, backdrop cố định làm sân khấu, backdrop mỏng để áp vào tường, backdrop in đề can, cán bóng, khung backdrop cho hội nghị, hội thảo, backdrop cho các buổi quảng bá sản phẩm, ra mắt sản phẩm mới, in ấn, trang trí sân khấu.




Truy cập QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin về các loại backdrop quảng cáo , backdrop di động, backdrop cố định làm sân khấu, backdrop mỏng để áp vào tường, backdrop in đề can, cán bóng, khung backdrop cho hội nghị, hội thảo, backdrop cho các buổi quảng bá sản phẩm, ra mắt sản phẩm mới, in ấn, trang trí sân khấu của quảng cáo Ánh Sáng Việt.

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét