Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

kẹp pop quảng cáo

Sản phẩm Pop quảng cáo hay còn được gọi là kẹp pop, kẹp wobbler, kẹp mica kẹp bảng giá sản phẩm. kẹp quảng cáo bằng nhựa,… Đây là những sản phẩm được các trung tâm thương mại hay các siêu thị, cửa hàng, showroom, quầy thuốc, hội chợ… ưa chuộng. Bạn có thể thấy, khi bước vào các siêu thị trên mỗi bàn ăn, cửa hàng, kệ trưng bày đồ, quầy thuốc, showroom giới thiệu sản phẩm…. hầu hết đều có các loại kẹp pop quảng cáo- wobbler. Bởi vì nó tiết kiệm diện tích cho người sử dụng, sử dụng được nhiều lần, lấy ra bỏ vào dễ dàng. Giúp việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới được chú ý hơn.




Quý khách đang cần làm pop quảng cáo, pop dạng banner để dán ở các đại lý, pop kẹp quảng các cho siêu thị, kẹp pop dùng trong siêu thị vincom, siêu thị bigc, siêu thị mini, nhà sách, hiệu thuốc, kẹp pop để tên sản phẩm cho quầy bánh, wobbler quảng cáo giá rẻ, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy,..



Kẹp pop, pop quảng cáo được làm từ mica trong và mica màu nên không chỉ có kẹp pop màu trắng trong mà kẹp pop còn có rất nhiều màu khác nữa như xanh lá cây, xanh tím, xanh cửu long, xanh coban, đỏ, vàng, hồng, trắng, tím,…Từ một tấm mica lớn có kích thước 1m22*2m44 sẽ được cắt bằng máy cắt laser hoặc cnc, su đó tiếp tục trải qua quá trình gia công để tạo thành sản phẩm pop quảng cáo, chiếc kẹp pop hoàn chỉnh như pop kẹp quảng các cho siêu thị, kẹp pop dùng trong siêu thị vincom, siêu thị bigc, siêu thị mini, nhà sách, hiệu thuốc, kẹp pop để tên sản phẩm cho quầy bánh, wobbler quảng cáo giá rẻ, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy,..



 

Các loại kẹp pop có kích thước khá đa dạng, nếu quý khách có nhu cầu mua, đặt làm kẹp pop, pop quảng cáo,  pop kẹp quảng các cho siêu thị, kẹp pop dùng trong siêu thị vincom, siêu thị bigc, siêu thị mini, nhà sách, hiệu thuốc, kẹp pop để tên sản phẩm cho quầy bánh, wobbler quảng cáo giá rẻ, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy,.. hãy liên hệ ngay với quảng cáo Ánh Sáng Việt để được tư vấn tận tình và báo giá nhanh nhất, rẻ nhất các sản phẩm pop quảng cáo, pop kẹp quảng cáo cho siêu thị, kẹp pop dùng trong siêu thị vincom, siêu thị bigc, siêu thị mini, nhà sách, hiệu thuốc, kẹp pop để tên sản phẩm cho quầy bánh, wobbler quảng cáo giá rẻ, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy,..và rất nhiều sản phẩm từ mica khác như hòm, tủ, quầy, kệ, các loại biển bảng quảng cáo được làm từ các chất liệu mica, đồng, inox, ốp nhôm,…



Quý khách có thể mua pop quảng cáo, pop kẹp quảng cáo cho siêu thị, kẹp pop dùng trong siêu thị vincom, siêu thị bigc, siêu thị mini, nhà sách, hiệu thuốc, kẹp pop để tên sản phẩm cho quầy bánh, wobbler quảng cáo giá rẻ, kẹp giấy, kẹp mica, kẹp pop kẹp giấy,..có bán sẵn tại cửa hàng chúng tôi hoặc có thể đặt theo yêu cầu của mình. Xin trân trọng phục vụ quý khách ! LIVINA ADVERTISING61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét