Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Khung quảng cáo poster bền đẹp, uy tín

Khung quảng cáo poster hoặc khung mica quảng cáo , khung poster, khung tranh poster, biển quảng cáo poster khung mica,... Cấu tạo khung quảng cáo poster gồm 2 tấm mica trong độ dày và kích thước có thể thay đổi tùy theo yêu cầu, thiết kế của khách hàng, tuy nhiên độ dày phổ biến là từ 3mm-10mm. Khung quảng cáo poster thường được gắn 4 chốt inox ở các góc của khung . Phần nội dung bên trong được in pp rồi đặt vào bên trong khung quảng cáo poster. Khung quảng cáo poster quảng cáo thường xuất hiện ở những nơi đông người như rạp chiếu phim, trong các trung tâm thương mại, trong các cửa hàng giày dép, cửa hàng mỹ phẩm , các spa, salon tóc, thẩm mỹ viện, khách sạn,…






Khung quảng cáo poster,các khung mica quảng cáo, khung mica treo poster cửa hàng giày nữ, nhận tranh trí biển bảng, khung châm ngôn poster cho hội sở ngân hàng được làm từ 1 tấm mica lớn có kích thước 1m22*2m44, có thể được cắt bằng máy cắt laser hoặc cnc, thông qua quá trình gia công khắc uốn, mài bóng bằng máy móc chuyên dụng để tạo ra một sản phẩm khung quảng cáo poster, các khung mica quảng cáo, khung mica treo poster cửa hàng giày nữ, nhận tranh trí biển bảng, khung châm ngôn poster cho hội sở ngân hàng bằng mica mà quý khách thường thấy. Có thể kết hợp bố trí hệ thống ánh sáng phù hợp để đạt được những hiệu quả thẩm mỹ, tạo ấn tượng thu hút với khách hàng tùy theo mục đích của người dùng.




Khung quảng cáo poster, các khung mica quảng cáo, khung mica treo poster cửa hàng giày nữ, nhận tranh trí biển bảng, khung châm ngôn poster cho hội sở ngân hàng,… với chất liệu bằng mica trong suốt như thủy tinh có độ xuyên sáng cao không chỉ tạo tính sang trọng, chuyên nghiệp cho đơn vị, cho không gian trưng bày quảng cáo. Đồng thời chất liệu mica khá bền màu theo thời gian, dễ bảo quản, chịu được sự thay đổi của thời tiết, dễ vệ sinh khi bị bám bẩn.





Quảng cáo Ánh Sáng Việt chuyên cung cấp các khung mica quảng cáo, khung mica treo poster cửa hàng giày nữ, nhận tranh trí biển bảng, khung châm ngôn poster cho hội sở ngân hàng. Chúng tôi có dịch vụ thi công treo tranh mia, khung mica, khung poster, treo biển quảng cáo poster khung mica các loại. Ngoài bán, gia công, chế tác các sản phẩm mica chúng tôi còn nhận in ấn quảng cáo treo khung poster cho ngân hàng, in poster cửa hàng giày nữ, cửa hàng quần áo, trang sức, ăn uống, khung treo poster cho salon tóc, thẩm mỹ viện,..

Xin trân trọng phục vụ quý khách !

LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét