Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

bán và sản xuất, thiết kế biển quảng cáo bền tốt tại hà nội

Quý khách đang Tìm địa chỉ bán sản xuất các loại biển hiệu quảng cáo cho cá nhân quý khách hoặc cho công ty, cơ quan, tổ chức của quý khách nhưng vẫn chưa chọn được đơn vị nào tin cậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi công ty quảng cáo LIVINA đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành quảng cáo gần mười năm nay chuyên sản xuất các loại biển hiệu quảng cáo , một trong số những sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng tại công ty chúng tôi là sản phẩm Biển Chức Danh‎, Biển tên chức danh, Kệ - Biển Bảng Tên Mica, Biển chức danh thay đổi tên, Biển chức danh sự kiện, Biển chức danh công an, Biển chức danh đế gỗ mặt đồng, Biển Chức Danh Để Bàn Mica Đế Gỗ.




Công ty chúng tôi có xưởng quảng cáo tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nên có thể phục vụ chu đáo quý khách trên toàn quốc. Xưởng của chúng tôi có đầy đủ hệ thống máy móc chuyên dụng để làm biển quảng cáo Biển Chức Danh‎, Biển tên chức danh, Kệ - Biển Bảng Tên Mica, Biển chức danh thay đổi tên, Biển chức danh sự kiện, Biển chức danh công an, Biển chức danh đế gỗ mặt đồng, Biển Chức Danh Để Bàn Mica Đế Gỗ, sản xuất biển chức danh gỗ đồng,bán bảng chức vụ để bàn, biển led, biển hộp đèn, biển pano, áp phích, biển tên công ty, biển phòng ban cho tất cả mọi cá nhân và đơn vị kinh doanh mọi lĩnh vực hiện nay.



Các sản phẩm tiêu biểu của công ty chúng tôi là các sản phẩm được gia công chế tác từ mica tấm Đài Loan hoặc mica ống Đài Loan là các mẫu sản phẩm thùng phiếu, hòm thư góp ý, kệ menu để bàn, kệ mica dùng để trưng bày tài liệu, danh thiếp, hồ sơ, sách ảnh với nhiều kích thước có thể là a3, a4, a5, có nhiều mẫu mã khác nhau có thể đựng 1 mặt đựng 2 mặt, kệ xoay nhiều mặt, cũn có những mẫu kệ có nhiều ngăn để có thể tiết kiệm không gian mà vẫn đựng được nhiều sản phẩm. các sản phẩm giá kệ mica có 3 dạng chính là dạng để bàn, dạng treo tường, dạng để đất tùy vào mục đích mà quý khách có thể lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp nhất cho mình.




Để nhằm hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của quý khách công ty chúng tôi cũng có sản xuất rất nhiều mẫu bảng biển quảng cáo cho các đơn vị và cá nhân kinh doanh có thể là các ngân hàng, các shop, cửa hàng thời trang, các nhà hàng, khách sạn, các nhà máy, tòa nhà, khu chung cư chúng tôi đều có những sản phẩm phù hợp cho các đơn vị đó. Có thể kể đến các mẫu biển logo công ty, biển tên công ty, biển quảng cáo nhà hàng, biển ốp nhôm, biển đồng, inox, mica, biển chữ nổi , biển led, biển hộp đèn đẹp cho các đơn vị chuyên kinh doanh về đêm để thu hút được nhiều khách hàng hơn.



Tìm địa chỉ bán sản xuất các loại biển hiệu phục vụ trên toàn quốc quý khách có thể liên hệ với công ty quảng cáo LIVINA để được tư vấn, phục vụ tận tình nhất và nhận được báo giá nhanh nhất, rẻ nhất toàn quốc. Cách thức liên lạc với chúng tôi như sau quý khách có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại bên dưới hoặc cũng có thể liên lạc qua email, zalo, skype cho chúng tôi. Trân trọng phục vụ ! LIVINA ADVERTISING 61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029 Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987 Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét