Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

thiết kế, cung cấp các mẫu biển hiệu để bàn đẹp bền tại Hà Nội

Mu bin hiu để bàn các loi bao gồm những sản phẩm như thế nào? Biển hiệu để bàn bao gồm các mẫu biển chức danh để bàn thường được dùng trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ngày nay. Các mẫu biển menu, biển thực đơn để trên bàn của những nhà hàng quán ăn, quán nước dùng để ghi giá cả và danh sách món ăn, thức uống tại cửa hàng đó. Một sản phẩm thường được dùng để bàn khác nữa là sản phẩm kệ mica để bàn được dùng để đựng các đồ văn phòng như bút, thước, kẹp gim, ….hoặc đựng danh thiếp, đựng tài liệu trong các văn phòng.





Công ty quảng cáo LIVINA chúng tôi có rất nhiều Mẫu biển hiệu để bàn các loại hãy truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để biết cụ thể về các Mẫu biển hiệu để bàn các loại của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ rất vui khi quý khách có thể tìm thấy sản phẩm mà mình đang cần tại công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàn phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các Mẫu biển công ty đẹp và sang trọng, Mẫu biển công ty lấy nhanh, Những Mẫu Bảng Hiệu Công Ty Đẹp Nhất, Biển công ty mẫu đẹp, Biển mica dán decal, mẫu biển công ty mica, Mẫu biển quảng cáo cửa hàng đẹp Những mẫu biển công ty đẹp nhất được làm từ các chất liệu khác nhau có thể là mica, đồng, inox,…với nội dung được thiết kế hài hòa, bắt mắt, màu sắc nổi bật.





Các sản phẩm tại công ty chúng tôi có kích thước, màu sắc, chất liệu đa dạng để có thể phù hợp vói nhiều loại nhu cầu của khách hàng ở mọi lĩnh vực.

Các mẫu sản phẩm có bán sẵn tại công ty chúng tôi đó là các sản phẩm được gia công chế tác từ mica như thùng phiếu, hòm thư góp ý, kệ menu, kệ danh thiếp, chúng tôi có bán cả những nguyên  vật liệu phục vụ cho quảng cáo như mica tấm và mica ống Đài Loan, keo dán mica. Quý khách có thể đặt hàng những sản phẩm được gia công từ mica, các loại biển quảng cáo, các sản phẩm liên quan đến in ấn : lịch tết, phong bì, thiếp mời,…tại công ty chúng tôi với mọi yêu cầu và mọi số lượng.





 Chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày sau khi đặt hàng là quý khách có thể nhận được các sản phẩm của mình. Khi mua các nguyên vật lieu quảng cáo tại công ty chúng tôi quý khách có thể thuê gia công, cắt khắc tại công ty chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi nhất. Khi quý khách đặt làm biển quảng cáo tại công ty chúng tôi công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế, thi công cho quý khách miễn phí hoặc có tính phí ưu đãi tùy vào khoảng cách và độ khó của công trình.

Trân trọng phục vụ !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét