Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

thiết kế, sản xuất các mẫu biển hiệu để bàn mica đẹp tại hà nội

Công ty quảng cáo LIVINA có nhận gia công sản xuất biển hiệu để bàn chúng tôi có xưởng gia công sản xuất biển hiệu để bàn  tại Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề đã có kinh nghiêm chế tác các sản phẩm Biển chức danh đế gỗ, Biển chức danh để bàn, Biển chức danh đế mica , Biển mica đại biểu, Biển lễ tân để bàn các loại biển để bàn dùng để kẹp menu, thực đơn báo giá, kẹp quảng cáo sản phẩm có thể là những món ăn, món đồ uống, thông tin về sản phẩm mới nhập về đang cần quảng bá, thu hút sự chú ý cua khách hàng.




Biển chức danh đế gỗ, Biển chức danh để bàn, Biển chức danh đế mica là những sản phẩm thường được dùng trong các công ty, doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước, trường học, bệnh viện, phòng khám,…Biển chức danh đế gỗ, Biển chức danh để bàn, Biển chức danh đế mica thường được đặt trên bàn làm việc của các cá nhân để cho mọi người biết chức danh và vị trí của người đó trong một tổ chức như biển chức danh giám đốc công ty, biển chức danh hiệu trưởng, biển chức danh đề tên bác sĩ trong phòng khám, biển chức danh đề tên trưởng phòng thanh tra cấp huyện, biển chức danh thể hiện học hàm, học vị của các giáo sư, tiến sĩ trong các lĩnh vực,…




Biển chức danh đế gỗ, Biển chức danh để bàn, Biển chức danh đế mica có cấu tạo gồm 2 phần, phần thân và phần đế. Phần thân được làm từ các chất liệu gỗ, mica là các chất liệu thường thấy hoặc cũng có thể làm từ chất liệu đồng, inox tùy vào sở thích của quý khách. Phần thân thường có độ dày 2mm, 3mm, 4mm 5mm, 8mm,…phần thân thường được in nội dung hoặc khắc nội dung bao gồm tên và chức vụ của 1 cá nhân lên trên đó với bố cục hài hòa, đẹp mắt có thể in khắc những hình ảnh phù hợp để trang trí.



Phần đế thường dày hơn phần thân có thể dược làm từ các chất liệu như gỗ, mica, Đế mica gỗ có viền inox. Sản phẩm Biển chức danh đế gỗ, Biển chức danh để bàn, Biển chức danh đế mica được làm từ chất liệu mica có giá thành rẻ hơn 1 chút so với chất liệu gỗ, kích thức của các sản phẩm Biển chức danh đế gỗ, Biển chức danh để bàn, Biển chức danh đế mica khá đa dạng quý khách có thể đặt làm theo yêu cầu, theo mẫu thiết kế riêng của mình công ty chúng tôi đều có thể đáp ứng được cho quý khách. Độ dày phần đế của các sản phẩm Đế mica gỗ có viền inox, Biển chức danh đế gỗ, Biển chức danh để bàn, Biển chức danh đế mica có khá nhiều loại có thể dày 5mm, 8mm, 6mm,…





Quý khách có thể tham khảo dịch vụ gia công sản xuất biển hiệu để bàn ,mẫu  Biển chức danh đế gỗ, Biển chức danh để bàn, Biển chức danh đế mica , Biển mica đại biểu, Biển lễ tân để bàn, tại trang web QUANGCAOLIVINA.COM hoặc có thể đến xem mẫu trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi, quý khách có thể dặt hàng với mọi số lượng và theo yêu cầu riêng của mình để phù hợp với cá nhân, sở thích riêng.

Quý khách có thể nhận hàng tại cửa hàng của công ty chúng tôi hoặc cũng có thể nhận hàng qua các dịch vụ vận chuyển nội thành và ngoại tỉnh chúng tôi sẽ giao hàng theo yêu cầu của quý khách. Quý khách có thể lấy hàng và thanh toán trực tiếp tại công ty chúng tôi hoặc cũng có thể chuyên khoản qua internet banking đều được chấp nhận.

Trân trọng phục vụ !

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét