Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

thiết kế biển phòng ban cho các công ty trên toàn quốc

Công ty QUANGCAOLIVINA.COM  có địa chỉ sản xuất biển phòng ban cho các công ty , biển phòng ban cho các doanh nghiệp, biển phòng ban cho các cơ quan, trường học, bệnh viện tại cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, sản xuất biển phòng ban cho các công ty , biển công ty, biển bảng quảng cáo các loại đều được thực hiện tại xưởng của công ty chúng tôi , nhũng tấm biển phòng ban được thực hiện bởi những người thợ đã có kinh nghiệm trong ngành quảng cáo với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại bao gồm máy cắt laser, máy cắt cnc, máy mài, máy uốn,…




Từ khi thành lập đến nay trong suốt chặng đường dài gần 10 năm của mình thì công ty chúng tôi đã sản xuất vô số sản phẩm biển phòng ban, Biển công ty in lên mặt mica, biển chức danh, biển tên công ty, logo công ty, biển bảng quảng cáo trong nhà, ngoài trời các loại. Vìa vậy khi quý khách có nhu cầu tìm địa chỉ làm biển mica, biển tên phòng, biển tên công ty giá rẻ tại Hà Nội, công ty quảng cáo làm biển tên phòng ban mica, Tìm điểm làm biển mica phòng ban, in biển phòng ban mica hà nội thì hãy lưu tâm tới công ty QUANGCAOLIVINA.COM  chúng tôi. Chúng tôi hoạt động nhiều năm với phương châm luôn giữ chữ tín với khách hàng nên quý khách có thể yên tâm chúng tôi luôn giao hàng đúng theo yêu cầu đặt hàng, đúng thời gian quy định với quý khách.




Biển phòng ban là biển quảng cáo được dùng để treo trước các bộ phận của một công ty, một tổ chức nào đó. Biển phòng ban có thể được làm từ các chất liệu như mica, đồng, inox. Tùy vào nhu cầu của quý khách mà có thể lựa chọn những chất liệu cho phù hợp, biển chức danh mica thì thường có giá thành thấp hơn so với biển đồng hoặc inox và có thể đặt theo mọi kích thước theo yêu cầu vì chất liệu mica dễ gia công.




Biển phòng ban mica có kích thước khác nhau được làm từ mica đài loan 3mm in phun, mica đài loan 4mm in phun, Mica 5mm in phun  . Từ nguyên liệu tấm mica Đài Loan có kích thước 1m22*2m44 sau đó được gia công cắt xẻ, uốn, in ấn để tạo nên những tấm biển phòng ban hoàn chỉnh. Những tấm biển phòng ban đồng và inox bền đẹp, sáng bóng đem lại sự sang trọng, chuyên nghiệp cho khong gian đó.




Quý khách có thể tham khảo hình ảnh về biển phòng ban mica, inox, kính, gỗ tại trang QUANGCAOLIVINA.COM của chúng tôi để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất, trên trang của chúng tôi còn có rất nhiều mẫu sản phẩm được gia công từ mica khác như các mẫu hòm phiếu, thùng phiếu, hòm thư góp ý, kệ mica, quầy tủ mica,…Khi đã lựa chọn được sản phẩm muốn mua hàng hoặc đặt hàng thì quý khách có thể liê lạc với chúng tôi theo số bên dưới để được báo gái biển mica, biển tên phòng, biển công ty , cũng như các sản phẩm mica khác.

Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét