Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

tổ chức sự kiện khánh thành, khai trương giá rẻ

Quý khách hàng ở Hà Nội đang bận rộn chuẩn bị cho lễ khai trương nhà hàng, công ty, doanh nghiệp của mình, có rất nhiều vấn đề cần lo toan để bắt đầu một công việc kinh doanh và một khởi đầu thuận lợi để đầu xuôi đuôi lọt là điều mà ai cũng mong muốn vì vậy để buổi lễ khai trương được diễn ra tốt đẹp thì cần dồn nhiều tâm sức vào nó nhưng sức người lại có hạn vậy thì tại sao quý khách không dùng đến sự hõ trợ từ phía chúng tôi công ty QUANGCAOLIVINA.COM đơn vị chuyên tổ chức sự kiện cắt băng khánh thành tại Thanh Xuân, giá rẻ, chúng tôi sẽ giúp quý khách có một buổi lễ khai trương, khánh thành như ý nguyện để bắt đầu sự nghiệp  kinh doanh thuận buồm xuôi gió, tiền vô như nước.




Những vật dụng cơ bản không thể thiếu trong buổi lễ chuẩn bị cắt băng khai trương  kéo công phượng cho việc cắt băng khánh thành, khay bê cắt băng khánh thành, hoa khai trương, hoạt náo viên, loa đài, múa lân cho ngày khai trương, lễ tân, người mẫu bê khay đựng băng khánh thành, ca sĩ, diễn viên múa để xen kẽ các tiết mục văn nghệ để buổi lễ thêm phần cuốn hút, sôi nổi.



Một buổi lễ khai trương thường bao gồm các phần đầu tiên là thông báo mục đích sự kiện, rồi giới thiệu thành phần tham gia, giới thiệu đại diện chủ đầu tư phát biểu, đọc diễn văn. Một công việc quan trọng trong các buổi lễ khai trương khánh thành đó là chuẩn bị cắt băng khai trương, việc cắt băng khai trương thì cần kéo vàng , kéo công phượng cho việc cắt băng khánh thành, khay bê cắt băng khánh thành, nhân viên bưng khay bê cắt băng khánh thành cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp.Các chương trình văn nghệ đan xen. Tuyên bố kết thúc lễ khánh thành, lễ khai trương.



Buổi lễ cắt băng khánh thành thường được tổ chức trong nhà bạt ngoài trời để tổ chức khai trương chi nhanh mới của ngân hàng, khai trương chi nhánh công ty mới, khai trương dự án đầu tư mới của doanh nghiệp xây dựng.
Cuối buổi lễ khai trương khánh thành thì sẽ có phần cảm ơn, tặng hoa, tặng quà cho các vị khách mời, nhà đầu tư nên việc In túi quà tặng cho ngày khai trương cũng là một khâu cần được chuẩn bị trước để thể hiện sự tôn trọng, chu đáo của đơn vị đến các khách mời, nhà đầu tư những người đã có đong góp nhất định để có được buổi lễ khai trương, khánh thành.
Cần tìm đơn vị  tổ chức sự kiện cắt băng khánh thành tại Thanh Xuân, giá rẻ liên lạc ngay tới số điện thoại bên dưới của công ty QUANGCAOLIVINA.COM để được tư vấn đầy đủ những việc cần thiết để có được một buổi lễ khánh thành tốt đẹp. Chúng tôi là đơn vị quảng cáo nên có thể hỗ trợ thêm  trang trí biển hiệu cho khai trương ngân hàng, ốp mặt tiền trang trí chuẩn bị cho khai trương ngân hàng, công ty, đơn vị đang cần làm lễ khai trương nhanh chóng nhất. Chúng tôi cũng có thể đồng thời  cung cấp kệ tài liệu cho ngân hàng để báo, tạp chí ngân hàng, cung cấp kệ để tờ rơi form mẫu, phiếu của giao dịch viên, biển tên cho phòng ban của ngân hàng, thẻ tên nhân viên ngân hàng  có sự đồng bộ do hội sở cấp , biển tên, biển phòng ban, giá kệ cho các văn phòng, công ty khi mới khai trương đi vào hoạt động một cách đồng bộ nhất.
Xin trân trọng phục vụ quý khách.
LIVINA ADVERTISING
61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét