Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tổ chức sự kiện, khai trương công ty trọn gói tại hà nội

Tổ chức khai trương  công ty là sự kiện quan trọng với công ty đó đây là sự kiện đánh dấu sự xuất hiện của công ty ấy, Tổ chức sự kiện khai trương là một sự kiện lớn đối với bất kỳ cơ quan, đơn vị nào. Có được sự thành công trong buổi khai trương thành công là sự khởi đầu tốt đẹp, truyền tải được tới khách hàng những thông điệp riêng và năng lực của công ty bạn. Tổ chức sự kiện khai trương không đơn thuần chỉ là việc tổ chức một buổi lễ ra mắt, mà đây còn là dịp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới nhiều người. Vì vậy sự ấn tượng, độc đáo là điều mà khách hàng luôn quan tâm, chú ý. Khai trương là ngày tuyên bố thành lập công ty, doanh nghiệp, nhà máy lễ khai trương được tổ chức để càu mong những điều tốt đẹp, đại cát đai lợi cho công việc kinh doanh.



 

Một buổi lễ tổ chức khai trương  công ty thường bao gồm các phần đầu tiên là thông báo mục đích sự kiện, rồi giới thiệu thành phần tham gia, giới thiệu đại diện chủ đầu tư phát biểu, đọc diễn văn. Một công việc quan trọng trong các buổi lễ khai trương khánh thành đó là chuẩn bị cắt băng khai trương, việc cắt băng khai trương thì cần kéo vàng , kéo công phượng cho việc cắt băng khánh thành, khay bê cắt băng khánh thành, nhân viên bưng khay bê cắt băng khánh thành cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp.Các chương trình văn nghệ đan xen. Tuyên bố kết thúc lễ khánh thành, lễ khai trương.




Khi một công trình hoàn thành, khi một công ty ra đời  người ta tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành, giăng một tấm băng màu đỏ ngang cửa công trình, trươc của công ty đó. Ban tổ chức hoặc chủ nhân sẽ bắt đầu cắt đứt tấm băng đỏ và mời những người đầu tiên bước vào công trình. Đây chính là nghi thức cắt băng khánh thành, chiếc băng khai trương khánh thành như một biểu tượng của sự may mắn thành công với công ty đó.






Trước buổi lễ tổ chức khai trương  công ty, cửa hàng, nhà hàng thì việc thông báo cho mọi người biết đến buổi lễ là điều rất quan trọng vì vậy công ty QUANGCAOLIVINA.COM sẽ giúp quý khách in tờ rơi cho ngày khai trương công ty, nhà hàng in ấn các khuyến mại giảm giá, các quảng cáo sản phẩm của công ty, nhà hàng, khách sạn của quý khách đầy đủ, đẹp mắt, thu hút nhất. Chúng tôi cũng có In ấn các tờ rơi, danh thiếp, thẻ quà tặng, thẻ vip cho cửa hàng thời trang của bạn, in ấn các túi quà tặng cho các khách mời  của buổi lễ khai trương, chế tác các vật kỉ niêm, quà tặng ý nghĩa, đẹp mắt bằng mica để làm quà tặng cho khách hàng của quý khách đều có thể thực hiện tại công ty QUANGCAOLIVINA.COM

Rất hân hạnh được hợp tác.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét