Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

thiết kế biển quảng cáo, biển chữ nổi đẹp tại hà nội

mẫu biển quảng cáo đẹp, làm bảng hiệu chữ inox, Bảng hiệu chữ nổi mica, alu , bảng hiệu biển hiệu quảng cáo bằng alu chữ nổi mica inox, Biển mica chữ nổi thường là biển ốp tường bằng alu , Biển Bạt Hiflex, chuỗi Biển hiệu cho các đại lý, nhà phân phối đều có thể được công ty QUANGCAOLIVINA.COM thiết kế và thi công với đầy đủ kích thước ,màu sắc trên mọi chất liệu quảng cáo bền đẹp nhất.



Biển quảng cáo gắn chữ nổi cũng thường được gọi chung là biển đơn. Về mặt kết cấu, biển quảng cáo chữ nổi cũng giống hình thức Biển quảng cáo bạt hiflex hoặc cũng có thể được tạo hình cho thêm phần sinh động cũng như nhằm truyền tải sự chuyên của bạn tới sự quan sát trực tiếp của khách hàng. Điều này cũng có thể dẫn tới quyết định khách hàng bước và gian hàng của bạn hay bỏ qua và sang cửa hàng bên cạnh có tấm biển quảng cáo hào nhoáng hơn. Biển mica chữ nổi thường là biển ốp tường bằng alu  biển mica chữ nổi có thể uốn thành nhiều kiểu chữ đẹp, kết hợp với hệ thống ánh sáng làm sáng phần chân hoặc gắn led lên chữ. Biển chữ nổi inox sáng đẹp chống được ăn mòn rất thích hợp khi dùng ngoài trời mà giá cả cũng khá phải chăng Chữ inox trắng bóng 304 ứng dụng gắn đèn LED âm nhìn rất sang trọng và nổi bật vào ban đêm, biển quảng cáo chữ đồng sang trọng phù hợp với những đơn vị có quy mô lớn muốn thể hiện sự chuyên nghiệp.

 

Biển quảng cáo hộp đèn thường được dùng vào ban đêm với nội dung được in pp căng trên nền khung biển làm từ khung nhôm, khung sắt với những hình ảnh bắt mắt, ánh sáng rực rỡ những tấm biển hộp đèn với đủ hình dạng vuông, tròn, elip, chữ nhật 1 mặt, hai mặt, có thể chuyển đổi hình ảnh quảng cáo hoặc không thể chuyển hình cũng rất thu hút người nhìn, người đi đường.



các loại biển quảng cáo panô ngoài trời, panner, mặt dựng alu có thể sản xuất với kích thước lớn và được đặt trước mặt tiền của đơn vị kinh doanh, đặt trên nóc tòa nhà cao tầng, đặt tại các khung quảng cáo cỡ lớn trên cac tuyến đường, điểm công cộng như điểm chờ xe bus, thang máy, trên các phương tiện công cộng xe bus, tàu điện,…

 

 

Công ty chúng tôi có Xưởng sản xuất, thi công bảng hiệu, hộp đèn, mặt dựng alu, chữ nổi inox, mica tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, quý khách có thể tìm hiểu về công ty và tất cả các sản phẩm mẫu biển quảng cáo đẹp, làm bảng hiệu chữ inox, Bảng hiệu chữ nổi mica, alu , bảng hiệu biển hiệu quảng cáo bằng alu chữ nổi mica inox, Biển mica chữ nổi thường là biển ốp tường bằng alu , Biển Bạt Hiflex, chuỗi Biển hiệu cho các đại lý, nhà phân phối trên trang QUANGCAOLIVINA.COM của công ty chúng tôi, chúng tôi rất hi vọng quý khách có thể tìm thấy sản phẩm mà quý khách cần tại công ty chúng tôi.




Quý khách khi có nhu cầu tìm mua mica tấm, mica ống các kích cơ, các màu sắc thì không cần đi đâu xa bởi vì công ty chúng tôi có bán đầy đủ các sản phẩm mica Đài Loan. Quý khách có thể mua mica và gia công luôn tại công ty chúng tôi để thuận tiện nhất với mức giá vô cùng ưu đãi.

Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét