Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

thiết kế hộp mica giá rẻ ,nhận đặt hàng theo yêu cầu

Sản phẩm hộp mica được làm từ mica trong, mica màu hoặc là kết hợp cả mica trong và mica màu, sản phẩm có hình vuông, hình chữ nhật, hình trái tim, hình ngôi nhà, quý khách có thể chọn mẫu trên trang QUANGCAOLIVINA.COM  hoặc có thể đến tị cửa hàng của công ty chúng tôi tại Hà Nội và thành phố hồ chí minh để trực tiếp mua hàng, đặt hàng chúng tôi  có thể giup quý khách thiết kế hộp mica giá rẻ ,nhận đặt hàng theo yêu cầu. Quý khách có thể mua hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng cho chúng tôi hoặc cũng có thể nhận hàng tại địa diểm theo yêu cầu và thanh toán cho chúng tôi qua internet banking.


 
chúng tôi  có thể giúp quý khách thiết kế hộp mica giá rẻ ,nhận đặt hàng theo yêu cầu, hộp mica để bỏ phiếu, hòm phiếu bốc thăm may mắn, hòm phiếu bốc thăm trúng thưởng, hòm mica bầu cử, thùng mica bầu cử, thùng mica quyên góp từ thiện , hộp chụp mica, hộp đồng hồ taxi mica,… chúng tôi còn là đơn vị chuyên in ấn các sản phẩm như phong bì, cờ xí, tờ roi, menu, in ấn poster quảng cáo, in ấn biển bạt quảng cáo ngoài trời, túi vải không dệt và các sản phẩm để trang trí nội thất, bàn ghế học sinh,…Liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới khi có nhu cầu để được báo giá nhanh nhất, rẻ nhất.





Hộp mica dùng để làm Hộp mica để bỏ phiếu, Hòm phiếu bốc thăm may mắn, hòm phiếu bốc thăm trúng thưởng, Hòm mica bầu cử, Thùng mica bầu cử, Thùng mica quyên góp từ thiện , hộp chụp mica, hộp đồng hồ taxi mica,… Có thể trang trí lên sản phẩm hộp mica , Hộp mica để bỏ phiếu, Hòm phiếu bốc thăm may mắn, hòm phiếu bốc thăm trúng thưởng, Hòm mica bầu cử, Thùng mica bầu cử, Thùng mica quyên góp từ thiện , hộp chụp mica, hộp đồng hồ taxi mica,…bằng cách cắt dán decal, cắt khắc lên bề mặt của các sản phẩm mica những hình dạng khác nhau để sản phẩm thêm đẹp mắt, ấn tượng.



Những sản phẩm thường được sử dụng nhất là Hộp mica để bỏ phiếu, Hòm phiếu bốc thăm may mắn, hòm phiếu bốc thăm trúng thưởng, Hòm mica bầu cử, Thùng mica bầu cử, Thùng mica quyên góp từ thiện những sản phẩm này đều được bán sẵn tại công ty chúng tôi, kích thước phổ biến là 20*20, 25*25, 30*30, 40*40, những kích thước khác có thể đặt hàng theo yêu cầu và không giới hạn số lượng.



Rất hân hạnh được hợp tác.
LIVINA ADVERTISING
Tầng2,343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét