Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Hộp Trưng Bày Sản Phẩm Mô Hình

Chất liệu mica ra đời với đặc tính dễ gia công, dễ cắt uốn đã đem đến cho con người nhiều sản phẩm tiện ích. Một trong những sản phẩm đó là Hộp Trưng Bày Sản Phẩm Mô Hình . Sản phẩm hộp trưng bày mica có nhiều ưu điểm hơn các sản phẩm như kính hay nhựa thông thường vì chất liệu mica không dễ vỡ và khi  vỡ không gây nguy hiểm như kính, chất liệu nhựa thì không sang trọng, không đẹp không có khả năng bắt sáng tốt như chất liệu mica nên hiệu quả trưng bày, thu hút người xem sẽ thấp hơn khi dùng hộp nhựa để trưng bày sản phẩm mẫu mà mục đích của các cửa hàng, gian hàng, thương hiệu khi trưng bày một sản phẩm mẫu, sản phẩm mới thì mục tiêu quan trọng nhất của họ là thu hút và gây ấn tượng để tiếp cận với khách hàng với người dùng để có thể bán được hàng, tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu rộng rãi.






Hộp Trưng Bày Sản Phẩm Mô Hình  là Hộp mica trong suốt trưng bày đựng mô hình thường được dùng để làm Hộp trưng bày sản phẩm, Display case, Hộp mica trưng bày đồ chơi, hộp trưng bày xe mô hình , trưng bày sản phẩm trong cuộc triển lãm, thư viện bằng mica. Hộp trưng bày mica với bản chất xuyên sáng nên thường dùng để trưng bày các bảo vật trong bảo tàng, trưng bày các sản phẩm mỹ phẩm, giày dép, túi xách tại các cửa hàng lớn, gian hàng lớn trong trung tâm thương mại. Hộp Trưng Bày Sản Phẩm Mô Hình  còn được dùng để làm hộp trưng bày xe mô hình , Hộp mica trưng bày đồ chơi tại các buổi giới thiệu, ra mắt sản phẩm của các hãng đồ chơi, những mẫu siêu xe phiên bản đồ chơi trở nên lấp lánh, rực rỡ khi đặt trên chiếc hộp mica kết hợp với hệ thống ánh sáng trang trí.




Hộp Trưng Bày Sản Phẩm Mô Hình  được làm từ mica tấm Đài Loan sản phẩm có thể làm từ mica trong hoặc mica màu hoặc cũng có thể kết hợp mica trong với mica màu tùy theo thiết kế. Từ một tấm mica có kích thước 1m22*2m44 trải qua quá trình gia công cắt, xẻ mài uốn, ghép các tấm mica lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng chúng ta đã có được Hộp Trưng Bày Sản Phẩm Mô Hình  Hộp trưng bày sản phẩm, Display case, Hộp mica trưng bày đồ chơi, hộp trưng bày xe mô hình , trưng bày sản phẩm trong cuộc triển lãm, thư viện bằng mica. Hộp trưng bày mica với bản chất xuyên sáng nên thường dùng để trưng bày các bảo vật trong bảo tang,…




Ngoài sản phẩm Hộp Trưng Bày Sản Phẩm Mô Hình , Các sản phẩm từ mica tiêu biểu như  kệ mica, Menu mica, hòm phiếu, thùng phiếu, hòm thư góp ý, hòm từ thiện, biển chức danh, biển mica cho công ty, văn phòng,…  Kệ chức danh Kệ trưng bày sản phẩm được làm từ chất liệu mica đài loan được thiết kế với kiểu dáng , nhiều kích thước để phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng khắp nơi.





Hộp Trưng Bày Sản Phẩm Mô Hình là sản phẩm có bán sẵn và có thể đặt hàng tại công ty quảng cáo LIVINA, quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại tại công ty chúng tôi và chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày quý khách có thể nhận được sản phẩm của mình rồi. Liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới hoặc theo email để nhận được tư vấn cụ thể và báo giá nhanh nhất, rẻ nhất toàn quốc. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. LIVINA ADVERTISING 61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029 Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987 Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983 Email: hang@quangcaolivina.com W: http://www.quangcaolivina.com Gmail: quangcaolivina@gmail.com Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét