Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

kệ mica bền đẹp

kệ mica là sản phẩm  như thế nào ? Kệ mica là sản phẩm tên gọi cho nhiều loại kệ mica khác nhau. Kệ mica có dạng để bàn, dạng treo tường, dạng để trên mặt đất. kệ mica có nhiều công dụng có thể dùng kệ mica  để làm kệ mica treo tường đựng tở rơi , tờ gấp, kệ mica đựng danh thiếp, kệ mica đựng hồ sơ, tài liệu, kệ mica đựng văn phòng phẩm hoặc cũng có thể dùng làm biển chức danh để bàn, biển phòng ban, trong các văn phòng, trong các cơ quan, công ty. Cũng có thể dùng kệ mica để làm Kệ mica để mỹ phẩm , kệ mica để mẫu sản phẩm , kệ mica trưng bày, kệ mica đựng nước sơn, kệ mica đựng sơn móng tay, son môi, kệ mỹ phẩm các loại , kệ mica để sách báo, tạp chí, kệ mica dùng trong các hiệu thuốc trưng bày các loại thuốc khác nhau. Trong các nhà hàng, khách sạn quán ăn, kệ mica có thể dùng làm kệ menu, kệ thực đơn, kệ báo giá,…




Kích thước của sản phẩm kệ mica khá đa dạng kệ mica để bàn có A4, kệ mica để bàn A5, kệ mica để bàn A6, kệ mica treo tường cỡ a3, a4, a5, a6 kệ mica để đất thường có kích thước lớn hơn để đặt được những sản phẩm nặng và thường để nhiều sản phẩm. kệ mica phong phú mẫu mã, kiểu dáng có Kệ mica 3 tầng, kệ mica 2 tầng, kệ mica 1 tầng, kệ mica 1 ngăn, kệ mica 2 ngăn , kệ mica 3 ngăn, kệ mica 5 ngăn, kệ mica 4 ngăn, kệ mica 6 ngăn ,..





kệ mica được làm từ mica Đài Loan trải qua bàn tay lao động của những người thợ miệt mài mà từ những tấm mica thô sơ những chiếc kệ mica nhiều màu sắc, với đủ loại kích thước đã được ra đời theo những bánh xe bon bon trên đường chuyển tới tận tay khách hàng.  Kệ mica vì làm từ chất liệu mica nên có khá nhiều ưu điểm như bền đẹp, sáng bóng, chống được ẩm mốc, có trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng trong việc vận chuyển, chất liệu mica không bám bẩn nên dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.





Ngoài gia công các sản phẩm kệ mica công ty chúng tôi có xưởng gia công rất nhiều sản phẩm từ mica khác như hòm hộp mica, thùng phiếu, hòm phiếu mica, chúng tôi cũng có nhận thiết kế, thi công các loại bảng biển trong nhà, ngoài trời trên mọi chất liệu mọi kích thước theo mọi yêu cầu của khách hàng. Truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm thông tin chi tiết về công ty, sản phẩm của chúng tôi. Kệ mica là sản phẩm có bán sẵn tại cửa hàng của công ty LIVINA, khi mua hàng tại công ty chúng tôi quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại cửa hàng hoặc cũng có thể thanh oán qua internet banking đều được chấp nhận. Hàng hóa của quý khách có thể nhận trực tiếp tại cửa hàng hoặc chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ chuyển hàng thích hợp để đến tay quý khách kịp thời gian thao đúng yêu cầu.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét