Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

xưởng gia công cắt khắc mica tại Hà Nội chất lượng, uy tín

Công ty quảng cáo LIVINA có xưởng gia công cắt khắc mica tại Hà Nội  và tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi phục vụ mọi quý khách trên khắp cả nước, phương châm của công ty LIVINA là luôn giữ chữ tín nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi cũng luôn cố gắng giao hàng đúng hẹn, nhanh nhất , giao hàng đúng theo quy cách, yêu cầu của quý khách. Công ty quảng cáo Livina là đơn vị chuyên nghiệp trong ngành quảng cáo gần mười năm nay công ty chúng tôi có bán các nguyên liệu dùng trong ngành quảng cáo như mica đài loan dạng tấm, mica dạng ống, ống mica quý khách nếu có nhu cầu mua mica đài loan giá rẻ , cắt mica bằng máy cnc và máy laser hãy liên lạc với chúng tôi ngay theo số điện thoại bên dưới để được phục vụ tận tình tất cả các nhu cầu của mình.
Tại kho của công ty Livia có sẵn mica tấm và mica ống trong các loại. Mica tấm được nhập nguyên tấm từ Đài Loan với kích thước là 1m22*2m44 với các độ dày khác nhau từ 2mm đên 5cm. Sản phẩm mica ống cũng có nguồn gốc từ Đài Loan có chiều dài 2m, đường kính khá đa dạng từ 6mm đến 1000mm vói độ dày thành ống từ 1mm đến 20mm mica ống có nhiều loại có mica ống đặc, mica ống rỗng, mica sủi bọt. Chất liệu mica mềm và khá dễ dàng gia công mica có độ dày lên tới 3cm và 5cm có thể cắt khắc theo nhu cầu thành nhiều sản phẩm khác nhau mica có khá nhiều màu sắc để lựa chọn như xanh tím, xanh coban, xanh cửu long, vàng hồng, đỏ, đen, tím, cam, …






Quý khách có thể tham khảo hình ảnh các loại màu mica trên trang QUANGCAOLIVINA.COM của công ty chúng tôi hoặc có thể tham khảo các loại mã màu mica đài loan tại xưởng gia công của chúng tôi tại xưởng gia công mica tại Hà Nội  và thành phố Hồ Chí Minh.

mica được cắt uốn thế nào mà có thể tạo ra nhiều sản phẩm tinh xảo đẹp mắt đến vậy? xưởng mica nhận cắt mica, khắc mica, xẻ rãnh mica, và uốn ,in trên mica thế nào ? cắt mica bằng máy cnc và máy laser trước đây những người thợ thủ công khá vất vả trong việc cát uốn mica đặc biệt với những loại mica dày nhưng hiện nay vói sự ra đời của máy cắt laser thì những vấn đề khó khăn trong việc cắt những tấm mica từ mỏng đến dày đã được giải quyết triệt để chỉ trong vòng một thời gian ngắn những tấm mica, ống mica đã được cắt, xẻ ra gọn gàng theo yêu cầu, đường cắt bóng đẹp, min thẳng ít sai sót và tiết kiệm nguyên vật liệu hơn. Hiện nay công nghệ khắc mica còn cho phép con người khắc lên mica rất nhiều hình ảnh đẹp, ấn tượng, độc đáo tăng tính thẩm mỹ cho các sản phẩm mica. Mica là chất liệu khá mềm nên có thể uốn được mica thành nhiều hình vuông, tròn, tam giác, lục giác, mica được cắt uốn thành phẩm như kệ mica, hộp mica, khay mica, tấm mica nhỏ.








Các sản phẩm từ mica có thể trang trí bằng cách in ấn, dán chữ delcan tại xưởng gia công cắt khắc mica tại Hà Nội  và tại thành phố Hồ Chí Minh của công ty quảng cáo LIVINA. Quý khách có thể mua các sản phẩm mica xưởng gia công cắt khắc mica tại Hà Nội  và tại thành phố Hồ Chí Minh của công ty LIVINA và thuê gia công trực tiếp tại công ty chúng tôi để tiết kiệm thời gian, công sức đi lại cũng như sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tại công ty chúng tôi.

Liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại bên dưới khi có nhu cầu để được tư vấn, đáp ứng yêu cầu đầy đủ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với mục đích, loại hình kinh doanh của quý khách.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét