Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

quà tặng bằng mica đa dạng mẫu đẹp

Trong những dịp lễ kỉ niệm thành lập công ty, kỉ niệm ngày cưới, khai trương nhà hàng, công ty thì bạn sẽ cần những món quà tặng để cám ơn những nhà đầu tư, những khách mời khách hàng thân thiết hoặc để tặng cho người bạn của mình như một lời cám ơn như một lời hứa sẽ mãi yêu thương nhau dù cho cuộc đời còn nhiều khó khăn thế nào. Một trong những món quà bạn có thể cân nhắc đó là quà tặng bằng mica, Hộp mica làm quà tặng, Kỷ niệm chương mica làm quà tặng, khung mica để treo ảnh gia đình, khung mica để treo ảnh cưới. Trong các công ty, doanh nghiệp hoặc cơ quan thì thường tổ chức những hoạt động thể dục thể thao, các giải đấu trong công ty và ngoài công ty thì Quà tặng bằng micanhư là chiếc cúp kỉ niệm giải đấu, Kỷ niệm chương mica làm quà tặng  để mọi người sẽ nhớ đến những hoạt động của công ty, thắt chặt thêm tình đoàn kết cán bộ công nhân viên, nâng cao sức mạnh bên trong tổ chức.






Sau một thời gian cân nhắc bạn đã quyết định  đặt làm một món Quà tặng bằng mica nên bạn muốn tìm địa chỉ xưởng làm quà tặng mica để hiện thực hóa ý tưởng của mình. Công ty quảng cáo LIVINA là địa chỉ bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để giao phó nhiệm vụ làm Quà tặng bằng mica, Hộp mica làm quà tặng, Kỷ niệm chương mica làm quà tặng, Gia công khắc cắt mica thành quà tặng, sản xuất quà tết bằng mica, làm khung tranh mica, làm cúp kỉ niệm bằng mica, làm móc khóa quà tặng bằng mica,…




Để dễ hình dung quý khách có thể truy cập vào trang web chính thức của công ty quảng cáo LIVINA là QUANGCAOLIVINA.COM để biết thêm về các hình ảnh quà tặng bằng mica của chúng tôi. Với hệ thống máy móc được đầu tư theo hướng hiện đại nhất trong việc gia công chế tác mica hiện nay như máy cắt laser, máy khắc, máy mài,… cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề chúng tôi có thể tạo ra bất cứ hình thù gì từ chất liệu mica theo yêu cầu của quý khách.



Chất liệu được sử dụng để làm Quà tặng bằng mica, Hộp mica làm quà tặng, Kỷ niệm chương mica làm quà tặng, Gia công khắc cắt mica thành quà tặng, sản xuất quà tết bằng mica, làm khung tranh mica, làm cúp kỉ niệm bằng mica, làm móc khóa quà tặng bằng mica,…của công ty chúng tôi là mica tấm Đài Loan được nhập nguyên tấm sau đó được gia công thành các sản phẩm khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích của quý khách hàng khắp mọi nơi.



Quà tặng bằng mica, Hộp mica làm quà tặng, Kỷ niệm chương mica làm quà tặng, Gia công khắc cắt mica thành quà tặng, sản xuất quà tết bằng mica, khung tranh mica,  cúp kỉ niệm bằng mica, móc khóa quà tặng bằng mica có thể trang trí bằng cách khắc lên hộp quà tặng mica , khắc lên kỉ niệm chương, khắc lên cúp kỉ niệm những dòng chữ hoặc hình ảnh đẹp mắt, hay với công nghệ hiện đại ngày nay việc in ấn trang trí lên mica cũng không có khó khăn gì chúng tôi có thể in lên hộp quà tặng mica , in lên móc khóa, in ảnh lên khung ảnh mica, in tranh lên khung tranh mica, in lên cúp kỉ niệm, in lên kỉ niệm mọi hình ảnh theo yêu cầu của quý khách.

Cách thức liên lạc với chúng tôi như sau quý khách có thể gọi điện thoại theo số bên dưới hoặc cũng có thể liên lạc qua email cho chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét