Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

thiết kế biển quảng cáo, thi công biển bảng giá tốt

Công ty quảng cáo LIVINA.COM nhận thiết kế, thi công biển quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty, biển gắn đèn LED, làm biển quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội, làm biển quảng cáo siêu đẹp uy tín giá rẻ tại Hà Nội , biển quảng cáo chữ nổi, biển quảng cáo công ty, biển tên công ty, biển chỉ dẫn,…Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong ngành quảng cáo, in ấn, gia công chế tác sản phẩm mica, cung cấp nội thất, bàn ghế học sinh, bán mica tấm và mica ống các loại,




Một trong những dịch vụ đã mang đến rất nhiều thông tin để cung cấp cho nhu cầu của con người và giúp con người biết đến nhiều chọn lựa hơn cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu cuộc sống đó chính là dịch vụ quảng cáo, vì tính chất bận rộn của cuộc sống thế nên, quảng cáo in ấn được nhiều người chọn làm phương tiện để quảng bá sản phẩm.

 

Các chất liệu thường dùng trong quảng cáo hiện đại ngày nay là mica, đồng, inox, fomex, alu. Những loại chất liệu này dùng để tạo rất nhiều loại biển quảng cáo khác nhau, dùng được trong nhà lẫn ngoài trời từ những kích thước 25*35cm, 30*40cm, 60*80cm, hoặc kích thước có thể lớn đến vài mét, vài chục mét. Những tâm biển dùng ngoài trời thường có kích thước lớn hơn so với biển quảng cáo trong nhà để thu hút sự chú ý của khách hàng.



Công ty chuyên làm biển quảng cáo tại Hà Nội , thiết kế, thi công lắp đặt biển quảng cáo giá rẻ, Làm biển quảng cáo công ty, biển gắn đèn LED, thiết kế, thi công và hoàn thiện các loại bảng, biển quảng cáo là công ty QUANGCAOLIVINA.COM quý khách có thể đặt hàng trực tiếp tại công ty chúng tôi hoặc có thể đặt hàng qua điện thoại tất cả các mẫu biển quảng cáo, với mọi loại kích thước và không giới hạn số lượng. Khi quý khách đặt hàng tại công ty chúng tôi chúng tôi sẽ gửi email báo giá và thiết kế đầy đủ những sản phẩm mà quý khách mong muốn để quý khách có thể hình dung cụ thể sản phẩm của mình sẽ như thế nào.



Tại cửa hàng của chúng tôi có bán sẵn các sản phẩm từ mica như hòm thư góp ý, kệ mica, hòm phiếu kệ chức danh, kệ mica để tài liệu, kệ mica nhiều tầng cớ a4, a5,…Quý khách có thể đặt biển quảng cáo cho công ty, nhà hang và mua các sản phẩm kệ để tài liệu dùng trong văn phòng, kệ mica để menu, kệ số mica để bàn tại nhà hàng của mình tại công ty chúng tôi.



Đồng thời quý khách cũng có thể in ấn các sản phẩm phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty mình như voucher, tờ rơi, băng rôn, áp phích quảng cáo, lịch tết, menu,…Quý khách ở gần có thể đến đặt hàng, mua hàng trực tiếp tại công ty chúng tôi hoặc quý khách ở xa có thể nhận hàng qua dịch vụ vận chuyển hàng hóa và thanh toán cho chúng tôi qua internet banking đều được. Công ty chúng tôi có hỗ trợ thiết kế, thi công không tính phí hoặc tính phí thấp cho khách hàng trên toàn quốc tùy vào độ khó và khoảng cách của công trình.

 

Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét