Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Thiết kế, cung cấp biển quảng cáo ngoài trời trên toàn quốc

Quảng cáo ngoài trời có nhiều ưu điểm như có mục tiêu và tần số rộng. Củng cố các thông điệp mang đến cho người tiêu dùng bằng các hình thức khác của phương tiện truyền thông như tv, tạp chí. Tạo ra dấu ấn sâu trong nhận thức người dùng. Cơ hội sáng tạo là vô tận, chi phí thấp, khách hàng bị tác động do thiết kế, thời gian tiếp cận 24/24, quảng cáo mà khách hàng không thể tránh được. Quý khách đang tìm công ty thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, Công ty thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, Chuyên làm biển bảng hiệu quảng cáo alu, mica, chữ nổi inox, biển hộp đèn giá rẻ, chuyên làm bảng hiệu quảng cáo, chuyên làm biển quảng cáo pano tấm lớn, Chuyên thiết kế thi công biển bảng hiệu quảng cáo tấm lớn ngoài trời  thì có thể liên lạc với công ty quảng cáo LIVINA.COM chúng tôi theo số điện thoại bên dưới. Quý khách có thể đặt hàng các sản phẩm các loại biển quảng cáo panô ngoài trời, panner, mặt dựng alu, bảng thông tin điện tử bằng đèn, biển pano, áp phích, các mô hình quảng cáo, các biển bảng quảng cáo chữ nổi, biển công ty,…à nhận hàng trong khoảng 2 đến 3 ngày.

 



Quảng cáo ngoài trời, các loại biển quảng cáo panô ngoài trời, panner, mặt dựng alu, bảng thông tin điện tử bằng đèn, biển pano, áp phích,  đặt tại những địa điểm công cộng để có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng, tất cả mọi người khi di chuyển trên đường đều có cơ hội tiếp xúc với biển quảng cáo ngoài trời. Thông điệp của quảng cáo, các loại biển quảng cáo panô ngoài trời, panner, mặt dựng alu, bảng thông tin điện tử bằng đèn, biển pano, áp phích,  sẽ có hiệu quả dựa trên nguyên tắc về tần số xuất hiện do hầu hết cac thông điệp quảng cáo đều tồn tại ở một địa điểm trong khoảng thời gian 1 tháng hoặc lâu hơn thế những người lái xe hoặc đi bộ ngang qua sẽ trông thấy thông điệp đó trong một vài lần




Với những thiết kế khác nhau và tính sáng tạo trong quá trình làm biển, nội dụng quảng cáo sẽ thu hút được khách hàng nhờ cách trình bày đặc sắc và nghệ thuật. Có rất nhiều loại biển khác nhau: như các loại biển quảng cáo panô ngoài trời, panner, mặt dựng alu, bảng thông tin điện tử bằng đèn, biển pano, áp phích, biển giấy, biển điện tử, biển 3D, nhằm thu hút ánh nhìn cũng như là không gian sáng tạo không ngừng của người thiết kế. Với những quảng cáo trên tivi hay báo, sự sáng tạo về cấu trúc để gây ấn tượng thường hạn chế hơn nhiều.




Đây là một phương tiện quảng cáo không thể bị bỏ qua bởi nó là phương tiện tuyệt vời để thúc đẩy các thông điệp truyền thông qua các phương tiện khác như truyền hình hay tạp chí. Khả năng sáng tạo, độc đáo của nó dường như vô hạn, và khả năng tiếp cận của nó tới mục tiêu cũng rất cao, cho phép các quảng cáo có thể đạt được nhiều người khác nhau trong cùng một lần và mỗi người tiếp xúc nhiều hơn một lần.




Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét