Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

thiết kế, khắc biển mica công ty bền tốt tại hà nội

Công ty quảng cáo LIVINA.COM là địa chỉ xưởng khắc biển mica  công ty , Làm biển khắc mica tại Hà Nội, Làm biển khắc mica tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Làm biển khắc công ty , Biển công ty khắc mica, Khắc laser, khắc 3D, Biển công ty mica có led. Xin trân trọng kính mời quý khách khi có nhu cầu tìm địa chỉ xưởng khắc biển mica  công ty , Làm biển khắc mica tại Hà Nội, Làm biển khắc mica tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Làm biển khắc công ty , Biển công ty khắc mica, Khắc laser, khắc 3D, Biển công ty mica có led thì hãy liên lạc với công ty chúng tôi theo số hoặc email bên dưới để được hỗ trợ và phục vụ tận tình nhất.



Chất liệu mica mới xuất hiện gần đây với những đặc điểm mềm và dễ uốn, dễ gia công, cắt khắc đã trở nên được ưa chuộng và ngày càng phổ biến với rất nhiều sản phẩm được sử dụng trong đời sống như làm trang trí hồ cá, công viên đại dương, dùng trong , dùng để làm quầy, tủ, kệ mica, hộp mica,..dùng để đựng các loại sản phẩm trưng bày trong các cửa hàng,  trong những nơi trưng bày như viện bảo tàng nơi lưu giữ các kỉ vật. mica còn là chất liệu được dùng phổ biến trong quảng cáo  để làm Làm biển khắc công ty , Biển công ty khắc mica, Khắc laser, khắc 3D, Biển công ty mica có led.



Các mẫu biển mica có đặc điểm chung là bề mặt sáng đẹp, sang trọng và rất dễ gia công, biển mica có độ bền cao, cứng, vững. Mica có khá nhiều màu sắc nên có nhiều lựa chọn cho khách hàng, và có thể phù hợp với nhiều nhu cầu về màu sắc của khách hàng. Biển quảng cáo mica có thể kết hợp vói những dạng biển khác như biển hộp, chữ nổi để tạo ra nhiều loại biển quảng cáo khác nhau.



Biển quảng cáo mica có giá thành thấp hơn so với các mẫu biển được làm từ đồng, inox, alu, với những công ty vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được những sản phẩm bển công ty, biển chức danh, biển phòng ban, biển chỉ dẫn đẹp, sang trọng thì sản phẩm biển mica, Biển công ty khắc mica, Khắc laser, khắc 3D, Biển công ty mica có led là một lựa chọn khá hợp lí.



Bên cạnh những mẫu biển mica đơn giản thì với công nghệ hiện đại ngày nay chúng ta có thể cắt khắc rất nhiều thứ lên mica có thể là chữ hoặc văn, họa tiết trang trí, mica có thể hút nổi, thuc nổi ra những hình dáng đẹp mắt, độc đáo những biển này thường có đèn bên trong tạo được hiệu ứng rất tốt trong đêm.



Những sản phẩm biển mica thông dụng có thể kể đến là biển quảng cáo mica hút nổi, biển quảng cáo mica khắc chìm Biển quảng cáo loại này có mặt chữ là mica Đài Loan được hút được hút nổi theo các khuôn mẫu, phần chân chữ có thể sử dụng chất liệu mica, phổ biến và đẳng cấp hơn là phần chân chữ (thân chữ) sử dụng chất liệu inox, bên trong có bố trí hệ thống đèn làm sáng toàn bộ mặt chữ.

Biển quảng cáo được hút nổi từ chất liệu mica, bo khung bằng inox, nhôm hợp kim và được chiếu sáng bằng đèn led, đèn neonsign. Có thể lắp đặt biển quảng cao mica ở nhiều vị trí khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú.



 biển mica khắc chìm thường được khắc bằng máy cắt laser hoặc dán đề can (ngược chiều hoặc xuôi chiều). Nội dung thông tin được khắc trên bề mặt biển và được sơn màu hoặc để trắng tùy theo nhu cầu của khách hàng.



Xin trân trọng phục vụ quý khách.

LIVINA ADVERTISING

61/342 Khương Đình, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029

Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987

Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983

Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét