Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

bán kệ mica các mẫu đẹp trên toàn quốc

Kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày là một trong những sản phẩm được là tù mica nguyên tấm Đài Loan của công ty QUANGCAOLIVINA.COM. Bạn mới mở quán café, cửa hàng ăn nhanh, nhà hàng, siêu thị mini bạn đang cần kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày, tìm điểm bán  menu mica để bàn đẹp, kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày giá rẻ hãy đến với công ty chúng tôi , mời bạn truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM để tham khảo thêm thông tin chi tiết về hình dạng, hình ảnh cho kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày, mẫu mã, màu sắc, kích thước cụ thể của kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày, menu mica để bàn, menu 2 kệ để tờ rơi nhà hàng, bảng mica để bàn, kệ mica tờ rơi,…. Bạn có thể mua hàng có sẵn kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày, menu mica để bàn, menu 2 kệ để tờ rơi nhà hàng, bảng mica để bàn, kệ mica tờ rơi,….   hoặc cũng có thể đặt kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày  theo yêu cầu với số lượng lớn.




Bạn có nghĩ những chiếc menu ở các quán ăn, quán cafe mỗi lần thực khách gọi món, nhân viên lại xách ra rồi lại xách vào rất bất tiện và tốn thời gian không? Sẽ tiện dụng hơn rất nhiều nếu thay vào đó là kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày đặt ngay tại bàn để thực khách, khách hàng có thể tham khảo và sử dụng khi cần thiết.



kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày, menu mica để bàn, menu 2 kệ để tờ rơi nhà hàng, bảng mica để bàn, kệ mica tờ rơi,…. để bàn có nhiều ưu điểm so với menu bằng giấy. Khi kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày được để ở bàn sẽ giúp thực khách nhìn vào đó qua đó thương hiệu của bạn dễ tiếp cận đến khách hàng. Với chiếc kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày, menu mica để bàn, menu 2 kệ để tờ rơi nhà hàng, bảng mica để bàn, kệ mica tờ rơi,…. trên bàn, nó vừa không chiếm nhiều chỗ lại vừa là một vật để trang trí cho quán của bạn. Khi thực khách chọn lựa món chỉ cần nhìn vào kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày đó để chọn mà không mất công gọi nhân viên đem menu bằng giấy lại, đồng thời những sản phẩm này còn giúp bạn có được một không gian gọn gàng sạch đẹp khi dùng những chiếc kệ mica để sắp xếp, bày biện đồ đạc của bạn có thể gia công kệ mica thành những ô, những ngăn để phù hợp nhất với những đồ vật của bạn.


Các sản phẩm kệ menu mica, kệ mica để bàn, kệ mica trưng bày, mica 2 kệ đựng tờ rơi nhà hàng, kệ mica tờ rơi, khung kệ mica đựng mica,…được sản xuất từ tấm mica có kích thước 1m22*2m44 có độ dày khác nhau có thể là mica 3mm hoặc 5mm hoặc dày hơn nữa tùy theo thiết kế, sau đó được cắt bằng máy cắt laser hoặc cnc sau đó tiếp tục được mài bóng, ghép, in ấn để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
LIVINA ADVERTISING
Tầng 2, 343,Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét