Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Kệ mica, làm kệ mica - bảng mica giá tốt

Kệ mica, làm kệ mica - bảng mica và rất nhiều sản phẩm mica khác đều có thể được sản xuất, gia công tại xưởng của công ty QUANGCAOLIVINA.COM, kệ mica, làm kệ mica - bảng mica là sản phẩm gia công không quá phức tạp cũng như giá thành không quá đắt và khá tiện dụng nên có khá nhiều nhu cầu về những sản phẩm này vì vậy để đáp ứng được một cách đầy đủ nhất các yêu cầu của quý khách công ty chúng tôi có sản xuất sẵn các sản phẩm này và nhận đặt hàng sản xuất theo mọi yêu cầu của quý khách hàng.
 



Kệ mica, làm kệ mica - bảng mica, kệ đựng brochure mica 3 ngăn a4, kệ mica 2 ngăn để giấy a4 xếp 3, kệ mica 2 mặt a4 đứng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại . Kệ mica, làm kệ mica - bảng mica, kệ đựng brochure mica 3 ngăn a4, kệ mica 2 ngăn để giấy a4 xếp 3, kệ mica 2 mặt a4 đứng kệ mica a4 để bàn đươc sản xuất từ ​​ mica trong Đài Loan có chiều dày 2mm, 3mm, 5mm, có kích thước a4 hoặc a5 , a6 hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng và màu sắc theo yêu cầu khách hàng. Với chất liệu làm từ mica nên các sản phẩm  kệ đựng brochure mica 3 ngăn a4, kệ mica 2 ngăn để giấy a4 xếp 3, kệ mica 2 mặt a4 đứng có ưu điểm dễ bảo quản, làm sạch nhanh bằng nước xà phòng, kem đánh răng , sản phẩm bền và ổn định lý hóa theo thời gian.





Sản phẩm bảng mica rất quen thuộc trong các trường học, công ty, doanh nghiệp chúng thường được dùng để làm bảng tin ghi những thông tin cần thông báo cho nhiều người cụ thể là học sinh, giáo viên trong trường, cán bộ công nhân viên trong tổ chức về những hoạt động của tổ chức đó. Đây lf sản phẩm đặt hàng nên khi quý khách đặt hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất và giao cho quý khách trong khoảng 2 đến 3 ngày.
 



kệ đựng brochure mica 3 ngăn a4, kệ mica 2 ngăn để giấy a4 xếp 3, kệ mica 2 mặt a4 đứng, kệ mica a4 để bàn  là sản phẩm độc đáo, tiện ích có tính thẩm mỹ, giúp cho sản phẩm của bạn thêm sang trọng, lịch lãm và bền lâu cùng với thời gian. Sử dụng cho nhà hàng , quán cafe, quán bar, showroom trưng bày sản phẩm, ngân hàng, giúp các văn phòng gọn gàng, sạch đẹp.



Truy cập vào QUANGCAOLIVINA.COM  để biết thêm thông tin về Kệ mica, làm kệ mica - bảng mica, kệ đựng brochure mica 3 ngăn a4, kệ mica 2 ngăn để giấy a4 xếp 3, kệ mica 2 mặt a4 đứng,… của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi có nhận gia công, chế tác các sản phẩm mica khác theo yêu cầu với số lượng không hạn chế, chúng tôi cũng nhận in ấn các sản phẩm phục vụ hoạt động kinh doanh khác, cũng như nhận thiết kế sản xuất các sản phẩm nội thất, bàn ghế học sinh khác nữa.


Rất hân hạnh được hợp tác.
LIVINA ADVERTISING
Tầng2,343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân,Hà Nội /04629 00029
Lầu II-Số 290/Nam Kỳ Khởi Nghĩa- P8-Q3-TP HCM-086299.1987
Viber/Zalo/Tel: 0943 97 1983
Email: hang@quangcaolivina.com
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com
Backup E: info@quangcaolivina.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét